Tiếng Việt | English

19/12/2019 - 18:30

Chủ tịch HĐQT Trần Anh Group – Trần Đức Vinh đoạt Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019

Hơn 1 thập kỷ trôi qua, vượt qua khó khăn của những ngày đầu khởi nghiệp, dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc – Trần Đức Vinh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trần Anh Long An (Trần Anh Group) được đánh giá là một trong những đơn vị phát triển dự án có uy tín lớn trên thị trường bất động sản phía Nam.

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Trần Anh Long An – Trần Đức Vinh đoạt Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019

Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia là dự án đánh dấu cho bước khởi đầu của Trần Anh Group theo hướng chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa. Những dự án tiếp theo tạo nên tên tuổi, thương hiệu Trần Anh Group phải kể đến là Phúc An City, Bella Villa, Trần Anh Riverside, Solar City, La Villa Green City,...

Không chỉ tại địa bàn Long An, Trần Anh Group còn định hướng mở rộng quy mô hoạt động ra toàn quốc. Tháng 5/2019 vừa qua, Trần Anh Group giới thiệu ra thị trường dự án Phúc An Garden (Bình Dương). Đây là minh chứng cho sự phát triển và bứt phá ra khỏi địa bàn truyền thống Long An.

Năm 2018, Trần Anh Group ghi dấu ấn khi được nhận Giải thưởng Sao vàng Đất Việt - giải thưởng dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam hội nhập quốc tế, do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phố hợp Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức.

“Đó là một niềm vinh dự và tự hào của tôi và Trần Anh Group sau một chặng đường nỗ lực không ngừng nghỉ”, ông Trần Đức Vinh chia sẻ. Cũng ngay thời điểm đó, ông bắt đầu định hình lại với dòng sản phẩm của công ty bằng một loạt các dự án quy mô lớn.

Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019

Những đô thị, khu dân cư được Trần Anh Group phát triển đồng bộ, phân bổ rộng rãi trên địa phương, mỗi khu vực Trần Anh Group đặt chân đến đều để lại dấu ấn đặc trưng riêng.

Trần Anh Group có thể hãnh diện về một Đức Hòa sôi động với Phúc An City quy mô 100ha; Bến Lức với dự án Long Phú Villa, Trần Anh Riverside, Solar City,...; Trung tâm hành chính TP.Tân An có dự án cao cấp La Villa Green City và Bình Dương có Phúc An Garden,…

Điểm khác biệt của Trần Anh Group là dám đổi mới, dám tiên phong mở đường để tạo nên khác biệt. Khi Long An đang thiếu nhà ở cho người lao động có thu nhập thấp thì Trần Anh Group là doanh nghiệp đầu tiên phát triển mô hình nhà ở xã hội với gần 1.000 căn, hướng đến đời sống an sinh cộng đồng; chuyển toàn bộ dự án đất nền sang nhà ở kiên cố, biệt thự;…

Điều đáng nói, với cả ông Trần Đức Vinh và Trần Anh Group, những dự án bất động sản được Trần Anh Group phát triển không chỉ là những ngôi nhà, chốn an cư mà đó còn là những tổ ấm hạnh phúc, nơi cuộc sống thật sự tốt đẹp, trọn vẹn./.

Minh Hữu

Chia sẻ bài viết