Tiếng Việt | English

22/05/2016 - 11:08

Chủ tịch Quốc hội sẽ kiểm tra, giám sát các điểm bầu cử ở Hà Nội

Sau khi thực hiện quyền, nghĩa vụ công dân của mình, Chủ tịch Quốc hội sẽ đi kiểm tra, giám sát các điểm bầu trên địa bàn thành phố Hà Nội

Cùng hơn 69 triệu cử tri trong cả nước náo nức đi bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XIV, đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kì 2016-2021, trong vai trò là cử tri, Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Quốc gia Nguyễn Thị Kim Ngân đã đi bỏ phiếu tại điểm bầu cử số 4, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thực hiện quyền, nghĩa vụ công dân của mình

Đúng 7h, tại điểm bầu cử số 4, các cử tri đã làm lễ chào cờ và tiến hành các thể lệ bầu cử. Trưởng Ban bầu cử Nguyễn Phú Nho tại điểm bầu cử số 4 đã hướng dẫn các cử tri thể lệ bầu cử. Các cử tri tại điểm bỏ phiếu số 4 đã nghiên cứu tiểu sử của các ứng cử viên để lựa chọn, bỏ phiếu bầu ra những người có trình độ, đủ năng lực, sức khỏe, kinh nghiệm công tác và uy tín để thực hiện nhiệm vụ đại biểu; các đại biểu phải liên hệ chặt chẽ với nhân dân, lắng nghe ý kiến nhân dân, được nhân dân tín nhiệm để đại diện cho mình tham gia cơ quan quyền lực nhà nước ở trung ương và địa phương.

Sau khi thực hiện quyền, nghĩa vụ công dân của mình, Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Quốc gia sẽ đi kiểm tra, giám sát các điểm bầu trên địa bàn thành phố Hà Nội./.

Lê Tuyết/VOV

Chia sẻ bài viết