Tiếng Việt | English

07/08/2015 - 08:55

Chủ tịch UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An - Nguyễn Minh Lâm thăm doanh nghiệp


Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Nguyễn Minh Lâm (bìa trái) tham quan hệ thống xử lý nước thải của Cty TNHH Formosa Taffeta Việt Nam

Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Nguyễn Minh Lâm vừa đến thăm các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện.

Cty TNHH Formosa Taffeta Việt Nam có 5 phân xưởng, dao động khoảng 840 công nhân đang làm việc. Qua tham quan dây chuyền sản xuất và hệ thống xử lý nước thải của Cty, ông Nguyễn Minh Lâm đánh giá cao việc Cty mạnh dạn đầu tư gần 20 tỉ đồng cho hệ thống xử lý nước thải, có sức chứa 4.000m3, bảo đảm nước thải ra ngoài môi trường không gây ô nhiễm.

Cty Cổ phần Thanh Yến khi ra đời đã mong muốn góp phần tạo nền tảng thu hút đầu tư trong và ngoài nước, xây dựng một “khu liên hợp hóa sản xuất”, động lực quan trọng thúc đẩy phát triển bền vững KT-XH địa phương. Cty đầu tư chuyên nghiệp về kết cấu hạ tầng và luôn tạo các điều kiện ưu đãi nhằm đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của nhà đầu tư; xây dựng khu nhà dân cư với đầy đủ tiện nghi dành cho người lao động làm việc trong khu công nghiệp.

Cty TNHH Kim Thành có hơn 10 năm tham gia sản xuất mặt hàng bao bì cung cấp cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài tỉnh, bảo đảm đóng thuế đầy đủ cho Nhà nước. Giám đốc Cty - Kỹ sư Trần Sấm chia sẻ: Để đứng vững trên thị trường, Cty thiết kế nhiều mẫu mã đẹp, độc quyền, được khách hàng tín nhiệm. Cty tạo việc làm ổn định cho người dân địa phương, có mức lương bình quân khoảng 5,2 triệu đồng/tháng, hỗ trợ tiền cơm và phòng nghỉ trưa cho công nhân./.

Lê Cánh

 

Chia sẻ bài viết