Tiếng Việt | English

27/09/2019 - 16:39

Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Hưng đối thoại với nhân dân về nông thôn mới

Ngày 27/9, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An - Trương Văn Điệp có cuộc tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Vĩnh Trị về “Môi trường, xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn và tổ chức sản xuất" trong xây dựng nông thôn mới.

Người dân ý kiến, kiến nghị với Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Hưng

Tại cuộc đối thoại, người dân xã Vĩnh Trị có nhiều ý kiến, kiến nghị về việc xây dựng nông thôn mới xoay quanh các vấn đề: Đầu tư, xây dựng các công trình giao thông nông thôn, thắp sáng các tuyến đường liên ấp, đê bao khép kín, xây dựng hệ thống cống thoát nước, rải sỏi, đá xanh các con lộ trục liên ấp trên địa bàn.

Bên cạnh đó, người dân quan tâm đến một số vấn đề về xử lý các cơ sở kinh doanh phế liệu, hỗ trợ xử lý rác thải nông nghiệp, chất lượng khám chữa bệnh ở cơ sở y tế chưa cao, một số nơi vẫn chưa có nước hợp vệ sinh,…

Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Hưng - Trương Văn Điệp ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của nhân đân

Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Hưng - Trương Văn Điệp ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của nhân dân. Đồng thời, yêu cầu các cơ quan có liên quan giải trình một số ý kiến và đưa ra hướng giải quyết trong thời gian tới.

Riêng về các ý kiến về đầu tư xây dựng các công trình, theo Chủ tịch UBND huyện, muốn làm được cần thực hiện tốt phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm, có như vậy mới sớm đưa xã Vĩnh Trị hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới theo lộ trình đề ra vào cuối năm 2019./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết