Tiếng Việt | English

25/01/2022 - 17:18

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Ngày 25/01, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út cùng lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Long An.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út (thứ 2 từ trái sang) tặng quà tết cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Tại buổi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út ghi nhận và đánh giá cao những thành tích đạt được của lực lượng vũ trang tỉnh trong năm qua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh vững chắc.

Ông đặc biệt biểu dương những đóng góp của lực lượng vũ trang tỉnh trên tuyến đầu “chống dịch cứu dân”, hoạt động này đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân, tô thắm thêm hình ảnh anh Bộ đội Cụ Hồ. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út cũng yêu cầu Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức cho bộ đội vui xuân, đón tết đầm ấm, đầy đủ, bảo đảm tốt công tác phòng, chống dịch và sẵn sàng chiến đấu cao.

Trong không khí thân tình, ấm áp, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út tặng quà tết và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh và gia đình đón một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc và bước sang năm mới đạt nhiều thắng lợi mới./. 

Thùy Trang – Trọng Thiền

Chia sẻ bài viết