Tiếng Việt | English

22/08/2018 - 06:35

Chưa có ngày ra mắt, iPhone 2018 đã có lịch cho đặt trước?

Ba mô hình được cho là của ba mẫu iPhone 2018. (Nguồn: Ben Geskin /Twitter)

Ba mô hình được cho là của ba mẫu iPhone 2018. (Nguồn: Ben Geskin /Twitter)

Một nhà mạng di động ở Đức mới gây xôn xao trên cộng đồng mạng khi cho biết các mẫu iPhone 2018 sẽ được mở cho đặt trước vào ngày 14/9.

Theo Macerkopf, nhà mạng di động này đã được yêu cầu bắt đầu lập kế hoạch cho các đơn đặt hàng trước sẽ diễn ra vào ngày 14/9.

Sự kiện ra mắt iPhone của Apple thường diễn ra trong tuần thứ hai của tháng 9, vì vậy sẽ có ý nghĩa các đơn đặt hàng trước sẽ khởi động ngay sau đó.

Đến nay, Apple vẫn chưa công bố khi nào diễn ra sự kiện tháng 9 thường niên.

Năm ngoái, Apple đã ra mắt iPhone 8/8 Plus và iPhone X vào ngày 12/9, với các đơn đặt hàng trước bắt đầu vào ngày 15/9.

Tin đồn về các mẫu iPhone 2018 đã lưu truyền trong nhiều tháng qua.

Nhiều người tin rằng Apple sẽ phát hành ba chiếc iPhone mới vào tháng 9 tới - một mẫu iPhone 5,8 inch, iPhone 6,1 inch và một phiên bản 6.5-inch 'XL' siêu lớn.

Theo nhà phân tích lâu năm sản phẩm của Apple, Ming-Chi Kuo, iPhone 6,1 inch sẽ giữ lại nhiều tính năng được sử dụng trong iPhone X, nhưng có khả năng sẽ có một mức giá rẻ hơn so với mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm.

Theo các nhà phân tích, thiết bị 6,1-inch sẽ là mẫu iPhone có mức giá rẻ nhất của Apple trong dòng sản phẩm với giá 799 USD.

Trong khi đó, mẫu 5,8 inch sẽ là một lựa chọn tầm trung với một thẻ giá 899 USD.

Trước đó, ông Kuo đã dự đoán rằng thiết bị 5,8 inch sẽ giữ lại nhiều tính năng được sử dụng trong iPhone X, nhưng cũng sẽ có các thành phần được cập nhật.

Cũng theo ông Kuo, iPhone X Plus và iPhone X Plus/XL thế hệ thứ hai sẽ có màu đen, trắng và vàng, trong khi mẫu 6.1 inch có thể có nhiều màu khác nhau, bao gồm xám, trắng, xanh, đỏ và cam./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết