Tiếng Việt | English

09/07/2015 - 16:49

Chui vào cốp xe ôtô chơi, hai cháu nhỏ chết ngạt thương tâm

Ngày 9/7, bác sỹ Lê Hồng Phước, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp-Bệnh viện đa khoa Tây Ninh đã xác nhận hai bé Đ.M.T (sinh năm 2005, ngụ phường 1, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) và L.Q.L (sinh năm 2007, ngụ phường 2, thành phố Tây Ninh) đã bị tử vong trong cốp xe ôtô của gia đình do thiếu ôxy, ngạt khí CO2 dẫn đến hôn mê sâu.

Theo đó, vào chiều 8/7, hai bé T và L được người thân đưa đi chơi ở huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh bằng xe ôtô của gia đình. Đến nơi, người lớn vội lấy đồ, vô ý không khóa cốp xe. Một lúc sau không thấy hai bé T và L nên cả nhà vội đi tìm. Khi mở cốp xe ôtô để tìm thì phát hiện bé T. và L. đang nằm trong cốp. Lúc đó bé L đã tử vong, bé T hôn mê sâu.

Ngay sau đó, bé T. được gia đình đưa đến Trung tâm y tế huyện Tân Châu sơ cấp cứu rồi chuyển về Bệnh viện đa khoa Tây Ninh. Qua sàng lọc, các bác sỹ chẩn đoán bé T bị ngạt khí CO2 và thiếu ôxy trong thời gian dài nên hôn mê sâu, chết lâm sàng nên đã chuyển viện lên Bệnh viện Nhi đồng Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, đến sáng 9/7, bé T đã tử vong./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết