Tiếng Việt | English

17/08/2020 - 17:20

Chung sức xây dựng quê hương

Nhân dịp Đại hội (ĐH) đại biểu Đảng bộ huyện Tân Hưng, tỉnh Long An lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025, cán bộ, đảng viên, người dân trên địa bàn huyện chung một niềm tin, kỳ vọng vào ĐH thành công với nhiều đổi mới, bứt phá, góp phần tô điểm thêm sắc màu tươi sáng cho vùng biên.

 Bí thư Đảng ủy xã Hưng Điền B - Tạ Văn Mệnh: 

Đảng bộ và nhân dân xã Hưng Điền B kỳ vọng vào ĐH sắp tới sẽ có nhiều chủ trương, chỉ tiêu phát triển KT-XH của địa phương, nhất là quan tâm đầu tư kết cấu hạ tầng các xã biên giới, đặc biệt là hệ thống giao thông, tiếp tục thi công hoàn thiện tuyến đường từ thị trấn Tân Hưng đi biên giới; tập trung giai đoạn 2 của chương trình đột phá huyện, xây dựng xã Hưng Điền B trở thành đô thị loại V theo lộ trình, gắn với việc hình thành hạ tầng khu chế biến nông, lâm, thủy sản tập trung tại xã; tiếp tục đầu tư xây dựng vùng lúa ứng dụng công nghệ cao gắn với việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi kết hợp bao tiêu sản phẩm đầu ra ổn định cho nông dân.

 Chủ tịch UBND xã Vĩnh Đại - Nguyễn Văn Dụng: 

Mong rằng ĐH diễn ra thành công, bầu chọn được những đảng viên có năng lực, bản lĩnh, tầm nhìn, phẩm chất, uy tín. Sau khi trúng cử, các đồng chí trong Ban Chấp hành Ðảng bộ huyện nhiệm kỳ mới sẽ có nhiều cống hiến, đóng góp xây dựng Ðảng bộ huyện trong sạch, vững mạnh; xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển trên mọi lĩnh vực. Ðặc biệt, quan tâm các địa phương vùng sâu, vùng xa, trong nhiệm kỳ 2020-2025 quan tâm nhiều hơn về đầu tư hoàn chỉnh kết cấu hạ tầng nông thôn, thực hiện các chính sách giải quyết việc làm cho lao động nhàn rỗi ở nông thôn.

 Chủ tịch Hội cựu Chiến binh huyện - Trương Quang Trung: 

Nhiệm kỳ 2015-2020, tôi nhận thấy, với sự lãnh, chỉ đạo đúng đắn của cấp ủy, chính quyền, các nhiệm vụ trên mọi lĩnh vực đều được thực hiện tốt. Hoạt động công tác Hội Cựu chiến binh cũng được quan tâm. Ðầu nhiệm kỳ, Hội có 59 hộ hội viên nghèo, 44 hộ hội viên cận nghèo, đến nay chỉ còn 29 hộ nghèo, 29 hộ cận nghèo. Tôi mong rằng, các đại biểu tham gia ĐH đại biểu Ðảng bộ huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025 đại diện cho đảng viên các tổ chức cơ sở Đảng sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. ĐH diễn ra đúng quy trình, quy định, công tâm, khách quan. Tôi cũng mong muốn, Ban Chấp hành Ðảng bộ huyện khóa mới tiếp tục quan tâm đến hoạt động của Hội Cựu chiến binh các cấp, tạo việc làm cho quân nhân xuất ngũ về địa phương, hỗ trợ nguồn vốn vay cho hộ hội viên phát triển kinh tế. Kỳ vọng nghị quyết ĐH bám sát thực tiễn, đáp ứng nguyện vọng của nhân dân để sớm đi vào cuộc sống.

 Bí thư xã Đoàn Hưng Thạnh - Lâm Thị Cẩm Tiên: 

Nhiệm kỳ tới, tôi mong cấp ủy, chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm, định hướng, tạo điều kiện để thế hệ trẻ phát huy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp, học tập nâng cao trình độ lý luận, chuyên môn, nghiệp vụ để được đứng trong hàng ngũ của Ðảng. Bên cạnh đó, huyện quan tâm đến việc cho vay vốn, đào tạo nghề, tạo việc làm cho thanh niên vùng sâu, vùng xa. Từ đó, tạo động lực để thanh niên, đảng viên trẻ góp sức thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐH Ðảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025.

 Ông Nguyễn Văn Thiết (ấp Vĩnh Ân, xã Vĩnh Đại): 

Hệ thống điện, đường, trường, trạm đã có sự thay đổi rõ nét; đời sống vật chất, tinh thần của người dân đã được nâng lên đáng kể. Qua ĐH này, chúng tôi mong rằng những quyết sách của Đảng bộ huyện sẽ sát với thực tế và đi vào cuộc sống, đáp ứng được mong mỏi, kỳ vọng của người dân. Cụ thể, tiếp tục đầu tư xây dựng hoàn thiện hệ thống đê bao lửng để người dân chủ động trong sản xuất; tăng cường hơn nữa công tác chuyển giao khoa học - kỹ thuật đến người dân, đặc biệt là ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất, xây dựng các tổ hợp tác, hợp tác xã nhằm ổn định đầu ra sản phẩm./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết