Tiếng Việt | English

10/06/2022 - 16:10

Chuyển nhượng 10/6: MU tính "rút ruột" Ajax

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay (10/6/2022), MU tính "rút ruột" Ajax, Juventus sắp mua lại Pogba.

Dybala đã ở rất gần Inter: Theo tin từ Italia, người đại diện Jorge Antun của Dybala đã có cuộc gặp với Giacomo Petralito, người môi giới của đội chủ sân Giuseppe Meazza ở Milan và kết quả thu được là rất tích cực. Theo đó, Inter sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Dybala và những vướng mắc hiện tại giữa hai bên chỉ là mức lương của cầu thủ 28 tuổi.


Antony là cầu thủ mới nhất được liên hệ với MU.

Chelsea chưa gia hạn với Reece James: Reece James là một trong những cầu thủ quan trọng trong cách vận hành lối chơi của Chelsea dưới thời HLV Tuchel. Dù vậy, Daily Mail đưa tin The Blues chưa vội gia hạn với hậu vệ này do anh vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge đến năm 2025. 

Juventus sắp mua lại Pogba: Theo Fabrizio Romano, Juventus đang tiến hành những bước cuối cùng trong việc chiêu mộ lại Pogba, cầu thủ vừa quyết định nói lời chia tay với MU. Trước đây, tiền vệ người Pháp từng có những năm tháng thi đấu rất thành công cho đại diện Serie A. 

Van de Beek muốn gia nhập AS Roma: Corriere della Sera, trang tin của Italia khẳng định Van de Beek đang muốn rời MU để gia nhập AS Roma. Theo nguồn tin này, HLV Mourinho là mấu chốt của việc cầu thủ người Hà Lan muốn đến Italia. 

MU tính "rút ruột" Ajax: Nhiều nguồn tin khẳng định MU đang rất "sốt sắng" trong thương vụ chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Antony từ Ajax. Theo Goal Brazil, người đại diện của Antony đã có mặt tại Anh để thúc giục MU sớm hoàn tất quá trình chuyển nhượng của thương vụ này./. 

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết