Tiếng Việt | English

12/08/2022 - 19:32

Chuyển nhượng 12/8: Rashford từ chối PSG, Hà Nội FC cho mượn sao trẻ

Bản tin chuyển nhượng 12/8, Marcus Rashford từ chối PSG để ở lại MU, Hà Nội FC cho Hải Phòng mượn trung vệ tài năng Đặng Văn Tới.


Rashford từ chối PSG để ở lại MU. (Ảnh: Getty)

Marcus Rashford từ chối PSG: Nhà vô địch Ligue 1 đã bất ngờ tiếp cận Marcus Rashford trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2022. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh quyết tâm gắn bó với MU và vẫn còn hợp đồng tới năm 2023 kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm tại sân Old Trafford.

Man City theo đuổi Renan Lodi: The Citizens vẫn đang tìm kiếm một hậu vệ cánh trái mới, sau khi để Oleksandr Zinchenko chuyển sang Arsenal và thất bại trước Chelsea trong thương vụ Marc Cucurella. Man City có thể phải bỏ ra hơn 30 triệu Euro nếu muốn có được Renan Lodi từ Atletico Madrid.

Fabian Ruiz và Keylor Navas sắp đổi chỗ: Tiền vệ Fabian Ruiz đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với PSG và Napoli cũng sẵn sàng để ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi. Ở chiều ngược lại, thủ môn Keylor Navas đang chuẩn bị chuyển từ PSG sang đầu quân cho Napoli.

AC Milan “trói chân” Fikayo Tomori: Trung vệ người Anh sẽ gia hạn hợp đồng với AC Milan tới năm 2027. Nhà vô địch U20 World Cup là trụ cột hàng thủ và góp công lớn vào chức vô địch Serie A mùa trước của AC Milan.  


Trung vệ Đăng Văn Tới sẽ khoác áo Hải Phòng theo dạng cho mượn.

Hà Nội FC cho mượn sao trẻ: Trung vệ Đặng Văn Tới sẽ khoác áo Hải Phòng theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2022. Việc chuyển tới sân Lạch Tray sẽ giúp cựu đội trưởng U23 Việt Nam có nhiều cơ hội ra sân thi đấu hơn, so với môi trường cạnh tranh khốc liệt tại Hà Nội FC.

Nam Định chiêu mộ cầu thủ Việt kiều: Đội chủ sân Thiên Trường đã chính thức ký hợp đồng với trung vệ Steven Đặng sau thời gian thử việc. Cựu cầu thủ HAGL sẽ nhận chiếc áo số 65 tại Nam Định và có thể ra sân trong cuộc tiếp đón SLNA vào chiều mai (13/8)./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết