Tiếng Việt | English

13/06/2022 - 14:29

Chuyển nhượng 13/6: Messi có thể trở lại Barca

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay (13/6/2022), Messi có thể trở lại Barca, sao trẻ MU chưa muốn về lại sân Old Trafford.

Messi có thể trở lại Barca: Theo TyC Sports, siêu sao Lionel Messi đang không hạnh phúc tại PSG và không loại trừ khả năng anh sẽ trở lại Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2023 sau khi hợp đồng hiện tại với đội bóng nước Pháp hết hạn. 


Theo TyC Sports, siêu sao Lionel Messi đang không hạnh phúc tại PSG và có thể trở lại Barca. (Ảnh: Getty). 

Sao trẻ MU chưa muốn về lại sân Old Trafford: Cầu thủ trẻ Amad Diallo, người đang thuộc biên chế MU, được cho là đang muốn thi đấu cho một CLB khác trong mùa giải tới theo dạng cho mượn thay vì trở lại sân Old Trafford và phải chấp nhận dự bị. Mùa trước, Diallo chơi cho Rangers theo dạng cho mượn.

Manchester City "hét giá" Barca vụ Bernardo Silva: Theo Daily Mirror, Man City đang ra giá 80 triệu Bảng cho bất cứ CLB nào muốn có sự phục vụ của Bernardo Silva. Đây là mức giá khiến Barca, đội bóng quan tâm đến Bernardo nhất, phải "chùn chân". Mùa giải vừa qua, Bernardo Silva thi đấu tốt trong màu áo Man City và được bình chọn vào đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2021/2022. 

Chelsea sắp có thêm thủ môn: Thông tin từ MLSSoccer.com cho biết, Chelsea đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thủ môn Gabriel Slonina từ CLB Chicago Fire. Nguồn tin này cho biết The Blues nhắm đến thủ môn 18 tuổi như phương án cho tương lai để trở thành người dự phòng cho thủ môn Mendy. 

Arsenal muốn có Asensio: The Mirror đưa tin Arsenal đang rất quan tâm đến Marco Asensio của Real Madrid. Đội bóng thành London muốn đưa Asensio về để tăng cường sức mạnh hàng công trong mùa giải tới./. 

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết