Tiếng Việt | English

14/07/2022 - 13:57

Chuyển nhượng 14/7: Sterling chính thức cập bến Chelsea

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay (14/7), Sterling chính thức cập bến Chelsea, Barca có Raphinha.

Sterling chính thức cập bến Chelsea: Thương vụ chuyển nhượng của Raheem Sterling đến Chelsea đã chính thức hoàn tất khi The Blues ra mắt tiền vệ này vào rạng sáng nay (giờ Việt Nam). Ngôi sao 28 tuổi người Anh đã tới Stamford Bridge với khoản phí chuyển nhượng 47,5 triệu Bảng. Sterling được cho là đã ký hợp đồng 5 năm với mức lương cao hơn so với 300.000 Bảng một tuần mà anh được Man City trả. 


Sterling chính thức cập bến Chelsea. (Ảnh: Getty). 

Barca sở hữu Raphinha: Thương vụ Raphinha trị giá 67 triệu Euro chuẩn bị hoàn tất khi cả Barca lẫn Leeds đều đã đưa ra thông báo trên trang chủ. Cầu thủ người Brazil sẽ chính thức tập luyện cùng các đồng đội mới sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế. 

PSG nổ ‘bom tấn’ Skriniar 65 triệu Euro: L’Equipe cho hay, PSG có kế hoạch hoàn tất xong ít nhất 2 bản hợp đồng mới trước khi có chuyến du đấu hè đến Nhật Bản khởi hành vào cuối tuần này. Hai gương mặt được gọi tên đến sân Công viên các Hoàng tử là hậu vệ Milan Skriniar của Inter và tiền đạo Hugo Ekitike của Reims. Trong đó, mức giá của riêng Skriniar là vào khoảng 65 triệu Euro. 

Real Madrid rao bán Hazard: Theo Relevo, HLV Ancelotti đã bật đèn xanh để Real Madrid bán Eden Hazard nếu nhận được lời đề nghị thích hợp. Hazard đã phải vật lộn để tìm thời gian thi đấu dưới thời Ancelotti, khi chỉ có 7 lần ra sân ở mùa giải vừa qua.

Leeds muốn mua cựu sao MU: Sau khi chắc chắn có thêm khoản tiền lớn từ việc bán Raphinha cho Barca, Leeds đang quyết tâm bổ sung thêm những tân binh mới. Một trong những mục tiêu của họ là tiền vệ Juan Mata, cựu cầu thủ MU. Thông tin này được đăng tải trên tờ AS./. 

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết