Tiếng Việt | English

17/08/2021 - 14:20

Chuyển nhượng 17/8: MU cho sao trẻ đi "học việc", Real Madrid gia hạn với thủ môn Courtois

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 17/8, MU cho sao trẻ đi "học việc", Real Madrid gia hạn hợp đồng với thủ môn Courtois.

Real Madrid gia hạn hợp đồng với thủ môn Courtois: Ban lãnh đạo Real Madrid vừa xác nhận, họ đã gia hạn hợp đồng với thủ môn Thibaut Courtois thêm 2 năm. Theo đó các bên sẽ tiếp tục gắn bó với nhau đến mùa Hè năm 2026.


Cầu thủ trẻ Ethan Laird rời MU để gia nhập Swansea theo dạng cho mượn. (Ảnh: Getty). 

Barca có thể đổi Coutinho lấy Aubameyang của Arsenal: Như tờ Sport đã thông báo cách đây vài ngày, một trong những cái tên mà Barca đang cân nhắc tăng cường cho vị trí tiền đạo là Pierre-Emerick Aubameyang. Theo Sky Sports, Barca sẵn sàng tiến hành đàm phán với tiền đạo 32 tuổi này bằng cách đề nghị đổi lấy Phillipe Coutinho. Cầu thủ người Brazil đang trong quá trình bình phục chấn thương đầu gối và dự kiến sớm trở lại.

MU cho sao trẻ đi "học việc": MU vừa đồng ý để cầu thủ trẻ Ethan Laird gia nhập Swansea theo dạng cho mượn. Ethan Laird năm nay 20 tuổi, anh gắn đã bó với MU từ năm 10 tuổi. 

Liverpool cho Sheffield United mượn trung vệ: Sky Sports News khẳng định Liverpool sẽ cho Sheffield United mượn trung vệ Ben Davies ở mùa giải 2021/2022. Ben Davies gia nhập The Kop ở mùa giải trước ở thời điểm đội bóng này khủng hoảng trung vệ nhưng anh không thể hiện được gì nhiều. 

Cầu thủ Brazil rời Chelsea lần thứ 5 theo dạng cho mượn: Chelsea vừa đồng ý để tiền vệ Kenedy gia nhập Flamengo theo dạng cho mượn. Đây là lần thứ 5 tiền vệ sinh năm 1996 rời sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn. 

Bamford từ chối Tottenham: Theo Mirror, Tottenham đã đưa ra lời đề nghị với Leeds để chiêu mộ tiền đạo Bamford. Dù vậy, cầu thủ 27 tuổi đã từ chối và muốn tiếp tục thi đấu cho Leeds./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết