Tiếng Việt | English

18/07/2022 - 11:01

Chuyển nhượng 18/7: MU đón tân binh, Bayern chiêu mộ Matthijs de Ligt

Bản tin chuyển nhượng 18/7, MU đón tân binh, Matthijs de Ligt, Real Madrid chốt giá bán Dani Ceballos.

Bayern đạt thỏa thuận chiêu mộ Matthijs de Ligt. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano. Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt từ Juventus với mức phí 80 triệu Euro. Cầu thủ người Hà Lan được cho là sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng nước Đức.

Real Madrid chốt giá bán Dani Ceballos. Hợp đồng của Dani Ceballos với Real Madrid chỉ còn thời hạn 1 năm. Tiền vệ người Tây Ban Nha không nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti nên “Kền kền trắng” muốn thu về khoảng 10 triệu Euro từ việc bán cầu thủ này.


Real Madrid muốn bán Dani Ceballos (Ảnh: Getty).

Arsenal nhắm Leroy Sane. Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Raphinha, Arsenal đang hướng sự chú ý của mình sang Leroy Sane của Bayern Munich. Theo Sportsmole, “Pháo thủ” đang tiếp cận để chiêu mộ cựu cầu thủ Man City.

Man Utd chiêu mộ Lisandro Martinez. Sau thời gian dài theo đuổi, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lisandro Martinez. Thương vụ này tốn của MU tới 46,8 triệu Bảng, kèm theo 8,5 triệu Bảng tiền phụ phí. Lisandro Martinez sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.


MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Lisandro Martinez (Ảnh: Getty).

Rooney muốn có chữ ký của Phil Jones. The Sun thông tin, HLV Rooney rất muốn đưa người đồng đội cũ Phil Jones gia nhập DC United, đội bóng mà cựu cầu thủ MU làm huấn luyện viên trưởng. Phil Jones không tìm được chỗ đứng ở sân Old Trafford, hợp đồng của anh với “Quỷ đỏ” cũng chỉ còn thời hạn 1 năm.

Tottenham sẵn sàng chiêu mộ Depay. Tương lai của Depay bị đặt dấu hỏi lớn, khi Barca gia hạn hợp đồng với Ousmane Dembele, ký hợp đồng Raphinha và chuẩn bị là Lewandowski. Theo tờ Sport, Tottenham sẵn sàng chi 17 triệu Euro để giải cứu cầu thủ người Hà Lan ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết