Tiếng Việt | English

02/08/2020 - 12:56

Chuyển nhượng 2/8: MU tiếp cận Schmeichel và “Varane mới“

Bản tin chuyển nhượng ngày 2/8 MU gia nhập cuộc đua giành Badiashile, MU bất ngờ tiếp cận Kasper Schmeichel.

MU gia nhập cuộc đua giành Badiashile. Theo thông tin từ TF1, MU đã liên hệ với Monaco để bàn về tương lai của trung vệ Badiashile, người được mệnh danh là Varane mới. Tuy nhiên, để giành được chữ ký của Badiashile, đội chủ sân Old Trafford phải cạnh tranh rất quyết liệt với Bayer Leverkusen và Real Madrid. Được biết, mức phí chuyển nhượng mà phía Monaco yêu cầu cho thương vụ này khoảng 30 triệu euro.


MU theo gia nhập cuộc đua giành Badiashile (Ảnh: Getty).

HLV Stefano Pioli muốn giữ chân Ibrahimovic. Phát biểu trước truyền thông sau trận thắng 3-0 trước Cagliari, HLV Stefano Pioli cho biết, ông muốn AC Milan gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic, cầu thủ đã chơi rất hay kể từ khi cập bến San Siro ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Với 10 bàn thắng ghi được cho AC Milan ở mùa giải năm nay, Ibrahimovic trở thành cầu thủ già nhất ghi được 10 bàn trong 1 mùa giải ở Serie A, khi đã 38 tuổi 302 ngày.

Mikel Arteta muốn Pierre-Emerick Aubameyang ở lại. Phát biểu trước báo giới sau khi giúp Arsenal vô địch FA Cup 2019/2020, HLV Mikel Arteta cho biết, ông muốn cậu học trò Pierre-Emerick Aubameyang ở lại Arsenal. Hiện tại, chân sút người Gabon chỉ còn hợp đồng với “Pháo thủ” tới mùa hè 2021 và anh đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi.

MU bất ngờ tiếp cận Kasper Schmeichel. Theo thông tin từ Daily Mail, ban lãnh đạo MU đã đưa Kasper Schmeichel bên phía Leicester City vào danh sách mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để thay thế De Gea. Hiện tại, hợp đồng của Kasper Schmeichel với “Bầy cáo” vẫn còn thời hạn tới mùa hè 2023, nhưng “Quỷ đỏ” vẫn khá tự tin trong thương vụ này.


MU đưa Kasper Schmeichel vào danh sách mua sắm (Ảnh: Getty).

Barca không đổi Rakitic lấy Rodrigo Bentancur. Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Barca không đổi Rakitic để lấy Rodrigo Bentancur bên phía Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp và “Bà đầm già” thành Turin đã hoàn tất việc đổi Arthur và Miralem Pjanic.

Messi sẽ nghỉ hưu ở Barca. Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc ký hợp đồng với Messi, Giám đốc điều hành của Inter Milan, Guiseppe Marotta khẳng định, Inter Milan không có cơ hội ký hợp đồng với Messi vì cầu thủ này sẽ nghỉ hưu ở đội bóng xứ Catalan.

Raul Jimenez chưa muốn rời Wolves. Hiện tại, Raul Jimenez đang được Juventus và MU theo đuổi sát sao, chỉ cần tiền đạo người Mexico gật đầu, hai ông lớn của bóng đá châu Âu sẵn sàng ký hợp đồng với anh. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ tờ Record thì tiền đạo này chưa có ý định rời “Bầy sói” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết