Tiếng Việt | English

20/01/2023 - 11:25

Chuyển nhượng 20/1: Các đội bóng lớn liên tục ''nổ bom tấn''

Bản tin chuyển nhượng 20/1/2023, nhiều đội bóng lớn như Arsenal, Chelsea, Bayern Munich đều tích cực có những bản hợp đồng mới.

Arsenal sắp có Trossard: Theo nhiều nguồn tin, Arsenal vừa đạt thỏa thuận trị giá 27 triệu bảng với Brighton về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo người Bỉ - Leandro Trossard.  Đội bóng thành London đồng ý trả trước cho Brighton 20 triệu bảng. Tổng mức phí có thể nâng lên 27 triệu Bảng dựa vào thành tích thi đấu của Trossard ở sân Emirates trong tương lai.


Arsenal sắp có Trossard từ Brighton. 

Chelsea sắp có tân binh tiếp theo: Chelsea nhanh chóng đạt thỏa thuận chiêu mộ Noni Madueke từ PSV. Để có được cầu thủ chạy cánh trẻ trung này, The Blues phải chi ra hơn 30 triệu Bảng Anh. 

Bayern chốt xong thủ môn thay Neuer:  CLB số 1 nước Đức, Bayern Munich vừa hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Yann Sommer của tuyển Thụy Sĩ từ CLB Borussia Monchengladbach, nhằm thay thế cho thủ môn kỳ cựu Manuel Neuer dính chấn thương nghỉ hết mùa.  Theo đó, thủ môn 34 tuổi được chuyển nhượng với mức phí 8 triệu Euro cùng 1,5 triệu Euro cho các giá trị tăng thêm.

Nottingham Forest chiêu mộ thủ môn nổi tiếng World Cup 2022: Báo chí Anh khẳng định Nottingham Forest đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Dominik Livakovic, người đã chơi rất hay ở World Cup 2022 trong màu áo ĐT Croatia. Đây được coi như bản hợp đồng thay thế cho Dean Henderson bị chấn thương rách cơ đùi. 

Liverpool muốn đổi cầu thủ với Inter Milan: Calciomercatoweb đưa tin Liverpool đang muốn đổi Naby Keita để lấy Marcelo Brozovic từ Inter Milan. The Kop sẵn sàng chi thêm 30 triệu Bảng để hoàn tất thương vụ này./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết