Tiếng Việt | English

20/07/2020 - 14:43

Chuyển nhượng 20/7: MU sẵn sàng chi đậm cho “bạn thân Pogba”

Chuyển nhượng 20/7, MU sẵn sàng chi đậm cho "bạn thân Pogba", Wolves ra giá không tưởng cho "quái vật" Ngoại hạng Anh.

MU sẵn sàng chi đậm cho "bạn thân Pogba": Thông tin từ tờ FootMercato, MU đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Geoffrey Kondogbia từ Valencia. Được biết mức giá chuyển nhượng của cầu thủ người Trung Phi vào khoảng trên dưới 20 triệu bảng. Trước đây, Kondogbia từng là bạn thân và là người đá cặp ăn ý với Paul Pogba trong hành trình lên ngôi vô địch U20 World Cup năm 2013 của U20 Pháp. 


Kondogbia từng là người đá cặp ăn ý với Pogba trong màu áo U20 Pháp. (Ảnh: Getty). 

Chelsea sẵn sàng bán Kante: Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Kante trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Mức phí chuyển nhượng được cho là vào khoảng 54,5 triệu bảng. Real Madrid là đội quan tâm nhất đến cầu thủ người Pháp lúc này. 

Wolves ra giá không tưởng cho "quái vật" Ngoại hạng Anh: Cầu thủ vẫn được gọi vui là "con quái vật" ở Ngoại hạng Anh - Adama Traore đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Trong bối cảnh đó, Wolves được cho là sẽ đặt ra mức giá rất cao cho đội nào muốn mua Traore. Thông tin từ The Sunday Times, Wolves sẽ không nhả người nếu không nhận đủ 135 triệu bảng. 

Monaco quan tâm đến Gotze: Bild chia sẻ thông tin Monaco đang mong muốn có sự phục vụ của Mario Gotze, cầu thủ vừa rời Dortmund sau khi kết thúc mùa giải vừa qua. Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ ghi bàn quyết định ở World Cup 2014 rơi vào khoảng 10 triệu euro. 

Juventus quan tâm đến 2 "siêu tiền đạo": Trong những thông tin mới nhất, Juventus đang quan tâm đến bộ đôi tiền đạo Raul Jimenez và Arkadiusz Milik. Đây đều là những cầu thủ nổi bật trong màu áo Wolves và Napoli ở mùa giải đang diễn ra. 

Man City muốn chiêu mộ Douglas Costa: Tuttosport khẳng định Man City đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Juventus. Mức giá chuyển nhượng của thương vụ này vào khoảng 45 triệu bảng. Trước đây, Douglas Costa từng là học trò của Guardiola tại Bayern Munich./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết