Tiếng Việt | English

20/08/2020 - 18:40

Chuyển nhượng 20/8: MU săn sao trẻ giá 40 triệu bảng

Chuyển nhượng 20/8, Southampton theo đuổi Danny Welbeck, Lý do David Silva từ chối Lazio để đến Sociedad, MU săn sao trẻ giá 40 triệu bảng.

Southampton theo đuổi Danny Welbeck. The Sun đưa tin, Southampton đang lên kế hoạch chiêu mộ Danny Welbeck của Watford. Hiện tại, Danny Welbeck vẫn còn hợp đồng tới mùa hè 2022, nhưng có điều khoản giải phóng hợp đồng là 5,5 triệu bảng.

MU săn sao trẻ giá 40 triệu bảng. Tờ Manchester Evening News đưa tin, ban lãnh đạo MU đang cân nhắc chiêu mộ David Brooks của Bournemouth ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hiện tại, cầu thủ này được định giá khoảng 40 triệu bảng.


MU theo đuổi David Brooks (Ảnh: Getty).

Gerard Deulofeu xác nhận chia tay Watford. Trả lời phỏng vấn CAT Radio, Gerard Deulofeu cho biết: “Thời gian của tôi ở Watford sẽ kết thúc vào mùa hè này. Tôi chưa biết mình sẽ đi đâu, nhưng giải VĐQG Tây Ban Nha là một lựa chọn”.

Ansu Fati chọn Mendes làm người đại diện. Theo Mundo Deportivo, Ansu Fati quyết định đổi người đại diện. Theo đó, sao trẻ này chia tay Rodrigo Messi để chọn siêu cò  Mendes làm người đại diện. Hiện tại, Mendes đang làm người đại diện cho các cầu thủ nổi tiếng là Cristiano Ronaldo, Nelson Semedo và Angel Di Maria.

Lý do David Silva từ chối Lazio để đến Sociedad. Chia sẻ trước truyền thông, David Silva cho biết, anh từ chối Lazio để cập bến Sociedad là vì phong cách chơi của đội chủ sân Anoeta hợp với mình và vì gia đình.

Man City nắm lợi thế vụ Jack Grealish. Tờ The Athletic đưa tin, Man City đang nắm lợi thế trước MU trong việc theo đuổi Jack Grealish bên phía Aston Villa. Hiện tại, Aston Villa đang hét giá cầu thủ này 50 triệu bảng./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết