Tiếng Việt | English

21/07/2020 - 09:00

Chuyển nhượng 21/7: MU hứng thú với hòn đá tảng giá 22,5 triệu Euro

Bản tin chuyển nhượng 21/7, MU hứng thú với hòn đá tảng giá 22,5 triệu Euro, Sadio Mane và Mohamed Salah nên từ chối Real Madrid.

Adam Lallana được 4 đội bóng theo đuổi. Adam Lallana chỉ còn hợp đồng với Liverpool tới mùa hè 2020. Hiện tại, tiền vệ người Anh không tìm được suất đá chính ở Liverpool nên muốn ra đi. Theo The Sun, hiện có 4 đội bóng là Everton, Brighton, Leicester và Burnley theo đuổi tiền vệ này.

MU hứng thú với hòn đá tảng giá 22,5 triệu Euro. Theo thông tin từ FootMercato, ban lãnh đạo MU đang để ý trung vệ Geoffrey Kondogbia của Valencia. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn còn hợp đồng với Valencia tới mùa hè 2022 và giá trị chuyển nhượng chỉ là 22,5 triệu Euro.


MU để mắt tới Geoffrey Kondogbia (Ảnh: Getty).

Napoli cân nhắc mua Luka Jovic. Tờ Marca đưa tin, Napoli đang cân nhắc chiêu mộ Luka Jovic ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Luka Jovic đầu quân cho “Kền kền trắng” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, nhưng thất bại trong việc chứng minh năng lực với HLV Zidane nên không tìm được suất đá chính.

Unai Emery dẫn dắt Villarreal? Theo Marca, HLV Unai Emery sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng của Villarreal ở mùa giải 2020/2021 thay thế Javi Calleja, khi nhà cầm quân này chỉ giúp “Tàu ngầm vàng” về đích thứ 5 tại La Liga 2019/2020.

HLV Javi Gracia đạt thỏa thuận với Valencia. HLV Javi Gracia chưa có bến đỗ mới từ khi bị Watford sa thải vào tháng 9/2019. Theo thông tin từ Cadena Cope, vị HLV người Tây Ban Nha đã kí hợp đồng sơ bộ với “Bầy dơi” trong việc dẫn dắt đội bóng này.

Mesut Ozil và Matteo Guendouzi vẫn còn tương lai ở Arsenal. Phát biểu trước báo giới, HLV Mikel Arteta cho biết, bộ đôi Mesut Ozil và Matteo Guendouzi vẫn còn tương lai ở Arsenal dù thời gian gần đây không được chiến lược gia người Tây Ban Nha trọng dụng.

Sadio Mane và Mohamed Salah nên từ chối Real Madrid. Trả lời phỏng vấn Liverpool Echo, Nicolas Anelka cho rằng, Sadio Mane và Mohamed Salah có đủ đẳng cấp để chơi bóng cho Real Madrid, nhưng hai cầu thủ này nên từ chối để tiếp tục gắn bó với Liverpool./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết