Tiếng Việt | English

21/09/2020 - 19:39

Chuyển nhượng 21/9: Wolves gây sốc khi hỏi mua đồng đội của Ronaldo

Bản tin chuyển nhượng ngày 21/9, Liverpool không bán Alex Oxlade-Chamberlain, Wolves gây sốc khi hỏi mua đồng đội của Ronaldo.

Kalidou Koulibaly có thể rời Napoli. Phát biểu trước truyền thông, HLV Gennaro Gattuso thừa nhận, Kalidou Koulibaly có khả năng rời Napoli ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hiện tại, Man City là đội đang theo đuổi sát sao trung vệ sinh năm 1991.

Wolves gây sốc khi hỏi mua đồng đội của Ronaldo. Theo thông tin từ BBC, ban lãnh đạo Wolves đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Semedo, đồng đội của siêu sao Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha. Hiện tại, Semedo đang thuộc biên chế Barca, nhưng hậu vệ này gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính.


Wolves muốn mua Semedo (Ảnh: Getty).

Arturo Vidal sắp cập bến Inter Milan. Do không nằm trong kế hoạch của HLV Koeman nên Arturo Vidal đã quyết định ra đi. Tiền vệ người Chile chọn Inter Milan là bến đỗ tiếp theo. Tại đây, cựu cầu thủ Juventus sẽ được làm việc với thầy cũ là HLV Conte.

Roma nhắm tiền đạo Luka Jovic. Theo thông tin từ Calcio Mercato, Roma đang nhắm tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid. Ban đầu đội bóng Italia muốn mua Arkadiusz Milik từ Napoli, nhưng thương vụ này đang gặp khó khăn.

Napoli và Lazio quan tâm Mustafi. The Sun đưa tin, hai đội bóng Italia là Napoli và Lazio đang theo đuổi trung vệ Mustafi của Arsenal. Cũng theo nguồn tin này thì Arsenal sẵn sàng bán trung vệ người Đức nếu như đội bóng nào chồng đủ số tiền 13 triệu bảng.

Liverpool không bán Alex Oxlade-Chamberlain. Tương lai của Alex Oxlade-Chamberlain đang bị đặt dấu hỏi lớn khi Liverpool chiêu mộ thành công Thiago. Tuy nhiên, theo tờ Mirror thì nhà đương kim vô địch không có ý định bán Alex Oxlade-Chamberlain ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết