Tiếng Việt | English

22/08/2022 - 14:47

Chuyển nhượng 22/8: Marcus Rashford chốt tương lai

Bản tin chuyển nhượng bóng đá 22/8, Marcus Rashford chốt tương lai, Bernardo Silva tập trung vào công việc ở Man City, AC Milan muốn chiêu mộ Japhet Tanganga.

Bernardo Silva tập trung vào công việc ở Man City. Bernardo Silva được Barca liên hệ để đưa về sân Nou Camp nhưng chưa thành công. Trong cuộc trả lời phỏng vấn BBC Sport mới đây, Bernardo Silva cho biết: “Tôi rất vui và đang cố gắng hết sức để giúp Man City. Hiện tại, tôi đang dành sự tập trung của mình ở đây”.

AC Milan muốn chiêu mộ Japhet Tanganga. Hậu vệ Japhet Tanganga gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính ở Tottenham. Theo thông tin từ Calcio Mercato, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Japhet Tanganga ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Marcus Rashford chốt tương lai. Chia sẻ với Sky Sports News, Marcus Rashford khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với MU ở mùa giải năm nay, Trước đó, có thông tin cho rằng, Marcus Rashford ý định đầu quân cho gã nhà giàu PSG.


Marcus Rashford chốt tương lai với MU (Ảnh: Getty).

Arsenal tiếp tục mua sắm. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Arsenal đã chiêu mộ 5 cầu thủ trong đó đáng chú ý nhất là Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko. Những tân binh đang giúp Arsenal toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên và dẫn đầu bảng xếp hạng. Chia sẻ với truyền thông, HLV Mikel Arteta tiết lộ, Arsenal có thể sẽ tiếp tục mua sắm để nâng cao chất lượng đội hình.

Tương lai của Naby Keita bị đặt dấu hỏi. Hợp đồng của Naby Keita với Liverpool chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2023. Việc ít ra sân ở mùa giải trước và chưa được thi đấu trận nào ở Premier League 2022/2023 khiến tương lai của tiền vệ sinh năm 1995 đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Tottenham và Newcastle theo đuổi Memphis Depay. Tiền đạo Memphis Depay không nằm trong kế hoạch của Barca nên đang được đem rao bán. Theo The Sun, Tottenham và Newcastle đang liên hệ với cầu thủ người Hà Lan. Ngoài 2 đội bóng Anh thì Juventus cũng theo đuổi cựu cầu thủ MU./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết