Tiếng Việt | English

23/01/2021 - 14:34

Chuyển nhượng 23/1: Arsenal có tân binh Australia, sao trẻ MU sang La Liga học việc

Chuyển nhượng 23/1/2021, Arsenal có tân binh người Australia, MU cho sao trẻ sang La Liga học việc trong phần còn lại của mùa giải.

Arsenal có tân binh người Australia: Dù không xuất hiện bất cứ tin đồn nào trước đó nhưng Arsenal đã nhanh chóng chốt được thương vụ mượn thủ môn Mat Ryan từ Brighton với thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Thủ thành người Australia sẽ đóng vai trò dự bị cho thủ môn Bernd Leno. 


Arsenal mượn thành công thủ thành Ryan từ Brighton. (Ảnh: Arsenal).

MU cho sao trẻ sang La Liga "học việc": Theo một số nguồn tin, MU đã sẵn sàng để tiền vệ trẻ Facundo Pellistri rời đội bóng theo dạng cho mượn. Điểm đến của cầu thủ người Uruguay nhiều khả năng sẽ là Celta Vigo, đội bóng đang chơi ở La Liga. Kể từ khi gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Pellistri chưa có lần nào ra sân cho đội một MU. 

Mbappe chưa vội gia hạn hợp đồng với PSG: Chia sẻ sau trận đấu PSG thắng Montpellier ở vòng 21 giải VĐQG Pháp Ligue 1, Mbappe khẳng định anh chưa vội gia hạn với PSG dù hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2022. Mbappe nói anh cần thêm thời gian để suy nghĩ vì nếu ở lại PSG đó sẽ là một quyết định quan trọng trong sự nghiệp. 

AC Milan chiêu mộ thành công sao trẻ Chelsea: AC Milan thông báo họ đã mượn thành công sao trẻ Fikayo Tomori từ Chelsea cho đến cuối mùa giải với điều khoản mua đứt sau đó. Nếu cầu thủ người Anh chơi tốt, Milan nhiều khả năng sẽ chi ra 26 triệu bảng để mua đứt cầu thủ 23 tuổi. 

Varane để ngỏ khả năng rời Real Madrid: Theo Sport, trung vệ Varane đang cân nhắc khả năng rời Real Madrid để tìm kiếm thử thách mới sau 10 năm gắn bó. Ban lãnh đạo Real mong muốn bán được trung vệ người Pháp thay vì để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2022. 

Juventus "nhắm" nhạc trưởng của Atalanta: Theo báo chí Italy, Juventus đang nhắm đến việc chiêu mộ tiền vệ Alejandro Gomez từ Atalanta. Trong những mùa giải gần đây, Alejandro Gomez luôn đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Atalanta nhưng mùa năm nay anh không được ra sân quá nhiều./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết