Tiếng Việt | English

28/07/2020 - 20:30

Chuyển nhượng 28/7: MU có bước đi quan trọng ở vụ Sancho

Bản tin chuyển nhượng 28/7, Chelsea chốt giá bán Kepa Arrizabalaga, MU có bước đi quan trọng ở vụ Sancho.

Chelsea chốt giá bán Kepa Arrizabalaga. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bán Kepa Arrizabalaga ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay nếu nhận đủ 50 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, The Blues cũng đang liên hệ để mua một thủ môn mới ở phiên chợ hè 2020.

MU có bước đi quan trọng ở vụ Sancho. Theo GOAL, MU đang nỗ lực theo đuổi Sancho của Dortmund. Cũng theo nguồn tin này, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị gửi lời đề nghị 80 triệu bảng cho tiền vệ người Anh. Trong khi đó, Dortmund muốn nhận ít nhất 100 triệu bảng ở thương vụ này.


MU chuẩn bị đặt vấn đề với Dortmund vụ mua Sancho (Ảnh: Getty).

Everton theo đuổi Wilfried Zaha. Theo Mirror, Everton đang lên kế hoạch theo đuổi Wilfried Zaha, khi tiền đạo này muốn rời Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Wilfried Zaha ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng cho Crystal Palace ở Premier League 2019/2020.

Inter Milan và Bayern có thể đổi người. Theo thông tin từ Calciomercato, Marcelo Brozovic đang trên đường đầu quân cho Bayern Munich. Trong khi đó, Corentin Tolisso sẽ đến Inter Milan theo hướng ngược lại.

Arsenal muốn mượn Coutinho. Do khó khăn về mặt tài chính nên Arsenal không thể mua đứt Coutinho. Theo đó, đội chủ sân Emirates dự định chi 27 triệu bảng để mượn tiền vệ người Brazil dài hạn từ Barca.


Mùa giải vừa rồi Coutinho chơi cho Bayern theo dạng cho mượn (Ảnh: Reuters).

Juventus đạt thỏa thuận với Milik. Nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio đưa tin, Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Milik của Napoli. Cũng theo nhà báo này, Juventus đang xem xét dùng Federico Bernardeschi để thuyết phục Napoli bán người.

Adam Lallana gia nhập Brighton. Adam Lallana không tìm được chỗ đứng ở Liverpool nên quyết định rời đội chủ sân Anfield. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1988 đã đầu quân cho Brighton với bản hợp đồng có thời hạn tới mùa hè 2023./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết