Tiếng Việt | English

28/08/2022 - 14:13

Chuyển nhượng 28/8: Lý do bất ngờ khiến Chelsea không mua Ronaldo

Bản tin chuyển nhượng 28/8, lý do bất ngờ khiến Chelsea không mua Ronaldo, ngôi sao ĐT Hàn Quốc bỏ qua cơ hội đối đầu Quang Hải.

Lý do bất ngờ khiến Chelsea không mua Ronaldo: Theo tiết lộ của Daily Mail, Chelsea đã quyết định không mua Ronaldo vào phút chót sau khi HLV Tuchel tham khảo ý kiến của cựu HLV MU - Ralf Rangnick dù ban lãnh đạo The Blues có mong muốn đưa siêu sao người Bồ Đào Nha về sân Stamford Bridge. 

HLV Tuchel không đưa Ronaldo về Chelsea sau khi ham khảo ý kiến của cựu HLV MU - Ralf Rangnick. (Ảnh: Reuters). 

Roma sở hữu tiền đạo hàng đầu Italia: Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, AS Roma chuẩn bị công bố tân binh Andrea Belotti sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân và hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với tiền đạo 28 tuổi. Trong quá khứ, Belotti từng được đội bóng cũ Torino hét giá 100 triệu Euro và là một trong những tiền đạo hay nhất Serie A nhiều năm qua. 

PSG sắp có Fabian Ruiz: Theo Le Parisien, PSG sắp hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Fabian Ruiz từ Napoli theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Thỏa thuận cá nhân giữa đôi bên đã chốt từ vài tuần trước, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng chưa thi đấu trận nào cho Napoli để chuẩn bị gia nhập nhà vô địch nước Pháp.

Arsenal, Liverpool theo đuổi sao Leicester: Theo phóng viên Ben Jacobs của Guardian, Arsenal và Liverpool đang mong muốn có được sự phục vụ của Youri Tielemans từ Leicester. Theo nhiều nguồn tin, chỉ cần đội bóng nào chi ra đủ 30 triệu Bảng cho Leicester, họ sẽ có được chữ ký của cầu thủ người Bỉ. 

Ngôi sao ĐT Hàn Quốc bỏ qua cơ hội đối đầu Quang Hải: Ngôi sao ĐT Hàn Quốc - Hwang Ui Jo đã quyết định rời Bordeaux (đội bóng Ligue 2) để gia nhập Nottingham Forest (Ngoại hạng Anh). Đội bóng nước Anh đã ngay lập tức gửi Hwang đến Olympiacos theo dạng cho mượn. Hwang Ui Jo đã ra sân 2 trận ở Ligue 2 mùa này nhưng chưa có dịp chạm trán Pau FC của Quang Hải./. 

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết