Tiếng Việt | English

28/09/2020 - 14:27

Chuyển nhượng 28/9: MU gây sốc với Kante, HLV Koeman muốn mua tiền đạo

Bản tin chuyển nhượng 28/9, MU đàm phán mua N'Golo Kante, HLV Koeman muốn mua tiền đạo, HLV Klopp lo lắng về trung vệ.

HLV Thomas Tuchel hy vọng PSG chốt sớm tân binh. Phát biểu trước báo giới, HLV Thomas Tuchel hy vọng ban lãnh đạo PSG sớm mua những mục tiêu của đội trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 đóng cửa, để ông tiện sắp xếp đội hình.

MU đàm phán mua N'Golo Kante. Theo thông tin từ Mirror, ban lãnh đạo MU đang đàm phán mua tiền vệ N'Golo Kante ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hiện tại, Chelsea sẵn sàng bán cựu cầu thủ Leicester City, nhưng anh cần giảm lương để cập bến Old Trafford.


MU đang liên hệ chiêu mộ Kante (Ảnh: Getty).

HLV Koeman muốn mua tiền đạo. Chia sẻ với truyền thông sau khi Barca thắng 4-0 Villarreal ở vòng 3 La Liga, HLV Koeman cho biết, ông muốn mua thêm một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để thay Luis Suarez, người đã sang Atletico Madrid. Mục tiêu mà Barca đang nhắm tới là Depay của Lyon.

Aston Villa muốn có Ruben Loftus-Cheek. The Sun đưa tin, Aston Villa đang liên hệ để chiêu mộ Ruben Loftus-Cheek từ phía Chelsea. Ngoài Aston Villa thì West Ham cũng muốn có chữ ký của tiền vệ sinh năm 1996.

Lazio nhắm người của MU. Theo Sky Italia, Lazio đang nhắm Andreas Pereira của MU. Cầu thủ sinh năm 1996 vẫn còn hợp đồng với “Quỷ đỏ” tới mùa hè 2023, nhưng hiện không nằm trong kế hoạch của đội bóng.

HLV Klopp lo lắng về trung vệ. Chia sẻ trước truyền thông, HLV Klopp bày tỏ sự lo lắng về vị trí trung vệ, khi các trụ cột dính chấn thương khiến ông phải kéo Fabinho về đá cặp với Virgil van Dijk. Nhà cầm quân người Đức cũng thừa nhận, “Lữ đoàn đỏ” khó để mua thêm tân binh trước khi phiên chợ hè năm nay đóng cửa./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết