Tiếng Việt | English

29/01/2022 - 22:51

Chuyển nhượng 29/1: Frank Lampard tái xuất, Liverpool mua Luis Diaz

Bản tin chuyển nhượng 29/1, HLV Frank Lampard sắp sửa tái xuất khi đồng ý tới dẫn dắt Everton, Liverpool đạt thoả thuận cá nhân với Luis Diaz.

HLV Frank Lampard sắp sửa dẫn dắt Everton. (Ảnh: The Sun)

HLV Frank Lampard sắp sửa dẫn dắt Everton. (Ảnh: The Sun)

Frank Lampard tái xuất Premier League: Giới truyền thông Anh loan tin, HLV Frank Lampard sắp sửa ký hợp đồng dẫn dắt Everton. Nếu tình hình thuận lợi, cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ bắt đầu làm việc tại đội bóng vùng Merseyside từ tuần tới.

Crystal Palace hỏi mượn Van De Beek: Đội chủ sân Selhurst Park đang đàm phán với MU để mượn tiền vệ người Hà Lan tới hết mùa giải. Tuy đôi bên đã thống nhất về việc không đính kèm điều khoản mua đứt, nhưng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về mức phí và cách thức trả lương cho cầu thủ.

Pierre-Emerick Aubameyang “đắt khách” trên thị trường chuyển nhượng: Juventus và Barca đều đang muốn mượn Aubameyang. Arsenal cũng sẵn sàng để chân sút người Gabon ra đi. Tuy nhiên, mức lương lên tới 350 nghìn Bảng/tuần của tiền đạo 32 tuổi đang là trở ngại với các bên liên quan.

Luis Diaz là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ Liverpool. (Ảnh: Fox Sports)

Luis Diaz là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ Liverpool. (Ảnh: Fox Sports)

Liverpool đón tân binh: Liverpool đã đạt thoả thuận cá nhân về bản hợp đồng 5 năm với tiền vệ Luis Diaz và đang thống nhất các điều khoản chuyển nhượng với Porto. The Kop sẽ phải bỏ ra 45 triệu Euro kèm theo 15 triệu Euro phụ phí để có được ngôi sao mới nổi người Colombia.

Valencia muốn “giải cứu” Bryan Gil: Tiền vệ tài năng này có thể sẽ trở lại Tây Ban Nha theo bản hợp đồng cho mượn. Tottenham cũng sẵn sàng để Bryan Gil tới Valencia nếu kịp tìm phương án thay thế trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Wolves có sao trẻ Hàn Quốc: Đội bóng Premier League thông báo đã chiêu mộ thành công tài năng 19 tuổi Jeong Sang Bin từ Suwon Bluewings. Tuy nhiên, tiền đạo này chưa khoác áo Wolves ngay mà sẽ được cho mượn tại Grasshopper Zurich để tích luỹ thêm kinh nghiệm.

AS Monaco “hét giá” trong thương vụ Aurelien Tchouameni: Đội bóng nước Pháp sẽ chỉ chấp nhận để ngôi sao 22 tuổi ra đi nếu như nhận được 80 triệu Euro. Aurelien Tchouameni đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng lớn như MU, Real Madrid hay PSG, sau khi có màn trình diễn chói sáng trên hàng tiền vệ ĐT Pháp ở Nations League./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết