Tiếng Việt | English

30/09/2020 - 10:38

Chuyển nhượng 30/9: MU bất ngờ hỏi mua “bom xịt” của Real Madrid

Bản tin chuyển nhượng 30/9, HLV Lampard chốt tương lai của Rudiger, MU bất ngờ hỏi mua “bom xịt” của Real Madrid, Ousmane Dembele muốn ở lại Barca.

HLV Lampard chốt tương lai của Rudiger. Chia sẻ với truyền thông, HLV Lampard xác nhận, đây chưa phải thời điểm mà Rudiger chia tay Chelsea. Hiện tại, hợp đồng của trung vệ người Pháp với Chelsea chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2022.

MU bất ngờ hỏi mua “bom xịt” của Real Madrid. Theo thông tin từ AS, ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Luka Jovic của Real Madrid. Tiền đạo này không chứng minh được năng lực ở mùa giải vừa qua nên không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Hiện tại, Luka Jovic cũng được AC Milan, Inter Milan và Roma theo đuổi.


MU liên hệ mua tiền đạo Luka Jovic (Ảnh: Getty).

Ousmane Dembele muốn ở lại Barca. Do dính chấn thương liên miên nên Ousmane Dembele không đóng góp được nhiều cho Barca ở hai mùa giải gần đây. Bởi vậy, cầu thủ chạy cánh người Pháp đang nằm trong danh sách bị bán đi. Tuy nhiên, theo thông tin từ Inside Futbol thì cựu cầu thủ Dortmund muốn ở lại sân Nou Camp.

AC Milan muốn mượn Nacho. Theo Gianluca Di Marzio, AC Milan đang liên hệ để mượn trung vệ Nacho của Real Madrid. Nacho hiện không tìm được suất đá chính ở Bernabeu. Cầu thủ người Tây Ban Nha ngoài khả năng đá trung vệ cũng chơi rất tốt khi đá hậu vệ trái.

Fulham ngáng đường Tottenham vụ Milan Skriniar. The Sun đưa tin, Fulham đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Ngoài Fulham thì Tottenham cũng theo đuổi sát sao trung vệ này. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Inter Milan đang rất cứng rắn và không muốn để Milan Skriniar ra đi vì trước đó họ đã chia tay Diego Godin.

MU bị Dortmund từ chối vụ mua Sancho. Theo Sky Sports News, MU đã gửi lời đề nghị mua Sancho với giá 91 triệu bảng (bao gồm cả phụ phí) để thuyết phục Dortmund bán Sancho. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã bị đại diện nước Đức phũ phàng từ chối./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết