Tiếng Việt | English

31/08/2022 - 19:36

Chuyển nhượng 31/8: Balottelli đổi đội bóng sau khi đòi đánh nhau với HLV

Bản tin chuyển nhượng 31/8, Mario Balottelli đổi đội bóng sau khi đòi đánh nhau với HLV, Chelsea chiêu mộ thành công Wesley Fofana.


Chelsea chiêu mộ thành công Fofana. (Ảnh: FM)

Fofana gia nhập Chelsea: Trung vệ người Pháp đã hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ để chuyển từ Leicester tới Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ chính thức công bố “bom tấn” này trong ngày hôm nay (31/8).

Ronaldo nỗ lực rời MU vào phút chót: Cristiano Ronaldo vẫn giữ ý định chia tay MU để tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại Champions League. Chelsea và Napoli đang là 2 bến đỗ tiềm năng nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha nếu đào tẩu khỏi sân Old Trafford ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Liverpool hỏi mua Luiz: The Kop đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu Bảng tới Aston Villa để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Douglas Luiz. Cầu thủ người Brazil cũng sẵn sàng rời sân Villa Park để tìm kiếm thử thách mới. Tuy nhiên, Liverpool sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Atletico Madrid trong thương vụ này.


Balotelli rời Demirspor sang Sion sau khi suýt đánh nhau với HLV Montella. (Ảnh: Daily Mai)

Balottelli đổi đội bóng sau khi đòi “tẩn” HLV: Tiền đạo Mario Balottelli đã đạt thỏa thuận gia nhập Sion (Thụy Sĩ) và sắp sửa có bến đỗ thứ 11 trong sự nghiệp. “Ngựa chứng” quyết định rời Demirspor chỉ vài ngày sau khi suýt đánh nhau với HLV Vincenzo Montella ngay trên sân ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

PSG chính thức đón tân binh: Tiền vệ Fabian Ruiz đã hoàn tất thủ tục gia nhập sân Parc des Princes với bản hợp đồng 5 năm. PSG đã bỏ ra 23 triệu Euro để có được sự phục vụ của tuyển thủ Tây Ban Nha từ Napoli.

Paredes trên đường tới Juventus: Sau khi chiêu mộ thành công Fabian Ruiz, PSG sẽ để tiền vệ Leandro Paredes chuyển tới Juventus theo bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Nhà vô địch Ligue 1 dự kiến sẽ thu về 20 triệu Euro nếu bán đứt Leandro Paredes vào mùa hè năm sau./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết