Tiếng Việt | English

04/09/2020 - 14:54

Chuyển nhượng 4/9: MU từ bỏ hai thương vụ "bom tấn"

Chuyển nhượng 4/9, MU từ bỏ hai thương vụ "bom tấn", Arsenal sắp đón thêm tân binh chất lượng.

MU từ bỏ hai thương vụ "bom tấn": Theo nhiều nguồn tin, MU đã không còn quan tâm đến hai cầu thủ Jack Grealish và Dayot Upamecano. MU đang nhắm đến những mục tiêu thiết thực hơn sau khi sở hữu Van de Beek từ Ajax 


MU sẽ không tiếp tục theo đuổi Grealish

Umtiti có thể rời Barca miễn phí: Mundo Deportivo khẳng định trung vệ Umtiti hoàn toàn có thể rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do Hè 2020. Trung vệ người Pháp được cho là không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Barca - Koeman. 

Arsenal sắp có thêm tân binh chất lượng: Mirror khẳng định Arsenal đang nhắm đến tiền vệ Felipe Anderson của West Ham. Được biết Arsenal có thể sẽ chi ra 5 triệu bảng để mượn cầu thủ người Brazil trước khi quyết định có mua đứt hay không. 

Leicester tìm được người thay thế Ben Chilwell: CLB Leicester đã ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công Timothy Castagne từ Atalanta. Được biết đây là sự thay thế của Leicester cho Ben Chilwell, người đã chuyển sang Chelsea. 

Chelsea không còn quan tâm đến thủ môn của Lille: Sky Sports khẳng định Chelsea đã không còn quan tâm đến thủ môn của Lille -  Mike Maignan. Thay vào đó, The Blues đang nỗ lực để chiêu mộ Edouard Mendy từ Rennes. 

AC Milan sắp sở hữu Tonali: Tiền vệ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Italy - Sandro Tonali đã quyết định chuyển đến AC Milan thay vì Inter như những dự đoán ban đầu. Trước mắt, AC Milan sẽ mượn cầu thủ sinh năm 2000 với mức phí 10 triệu euro kèm theo điều khoản mua đứt./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết