Tiếng Việt | English

08/08/2021 - 15:41

Chuyển nhượng 8/8: Aguero ở lại Barca, MU muốn mua "Pogba mới"

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 8/8, MU muốn mua "Pogba mới", Aguero nhiều khả năng ở lại Barca.

MU muốn mua "Pogba mới": Theo một số nguồn tin, MU đang dành sự chú ý đến tiền vệ trung tâm Eduardo Camavinga, người vẫn được ví như "Pogba mới". Người đại diện của Eduardo Camavinga, Jonathan Barnett cũng hy vọng có thể thu xếp để tiền vệ sinh năm 2002 đến với sân Old Trafford nếu Rennes chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng.


Camavinga - "Pogba mới" đang nằm trong tầm ngắm của MU.

Inter tìm sẵn người thay Lukaku: Trong bối cảnh Lukaku đã ở rất gần Chelsea, Inter Milan đã tìm sẵn phương án thay thế. Theo đó, người được ĐKVĐ Serie A nhắm đến là tiền đạo Duvan Zapata của Atalanta.

Aguero nhiều khả năng ở lại Barca: Theo nguồn tin từ Sport, Aguero không hề có ý định rời Barca khi Messi chia tay đội bóng này. Nguồn tin trên khẳng định Aguero sẽ quyết tâm ở lại Camp Nou để giữ vai trò đầu tàu trong mùa giải tới.

2 CLB muốn mượn Kubo từ Real Madrid: Sau những màn trình diễn ấn tượng ở Olympic, tiền vệ Kubo đang nhận được sự quan tâm của 2 CLB Mallorca và Sociedad. Phía Real cũng để ngỏ khả năng cho cầu thủ 20 tuổi này ra đi theo dạng cho mượn.

Everton không muốn mua Coutinho: Thời gian gần đây xuất hiện những tin đồn về việc Everton sẽ mua Coutinho từ Barca. Tuy nhiên, nguồn tin từ  Liverpool Echo khẳng định Coutinho chưa bao giờ là phương án mà HLV Rafa Benitez tính đến cho việc gia tăng nhân sự ở tuyến giữa của Everton.

Tottenham tìm người thay Kane: Đề phòng trường hợp Kane ra đi, HLV Nuno Santo đã tính đến phương án thay thế. Người được HLV quốc tịch Bồ Đào Nha nhắm đến là Vlahovic, tiền đạo đã chơi rất hay cho Fiorentina mùa trước./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết