Tiếng Việt | English

20/01/2021 - 10:05

Chuyển nhượng ngày 20/1/2021: MU "nhắm" đồng đội của Messi

Chuyển nhượng ngày 20/1/2021: MU "nhắm" đồng đội của Messi, Salah muốn ở lại Liverpool lâu dài.

MU "nhắm" đồng đội của Messi: Theo nhiều nguồn tin, MU đang mong muốn có sự phục vụ của trung vệ Facundo Medina, người đang thuộc biên chế Lens và đã từng ra mắt ĐT Argentina trong năm 2020. Theo La Voix du Nord, mức giá chuyển nhượng của cầu thủ 21 tuổi vào khoảng 10 triệu bảng. 


Facundo Medina trong màu áo ĐT Argentina. (Ảnh: Getty).

Barca quyết "ngáng chân" Real Madrid vụ Alaba: Bất chấp những thông tin về việc Alaba sẽ gia nhập Real Madrid Hè tới, Barca đang có những nỗ lực để "phá" thương vụ này và đưa cầu thủ người Áo về với sân Camp Nou. Sky Sport Germany khẳng định Alaba vẫn chưa chính thức chốt tương lai và khả năng hậu vệ này đến Barca vẫn có thể xảy ra. 

PSG theo đuổi Bellerin: Calciomercato khẳng định PSG đang theo đuổi hậu vệ cánh Bellerin của Arsenal để bổ sung sức mạnh cho vị trí hậu vệ phải. PSG hiện đang cố gắng để cải thiện chất lượng đội hình dưới thời tân HLV Pochettino và Bellerin có thể là phương án phù hợp. 

Giroud sẽ sang Real Madrid? Defensa Central đưa tin Giroud đang mong muốn rời Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc. Người đại diện của cầu thủ này đã gửi hồ sơ của anh đến Real Madrid với hy vọng đây sẽ là bên đỗ mới cho cầu thủ 34 tuổi. 

Salah muốn ở lại Liverpool lâu dài: Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình của Na Uy - TV2, tiền đạo Salah khẳng định anh mong muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với Liverpool. Trước đó, có những thông tin cho rằng cầu thủ người Ai Cập muốn rời sân Anfield khi không cảm thấy thoải mái. 

Milan chiêu mộ thành công Mandzukic: Milan thông báo đã sở hữu chữ ký của tiền đạo Mario Mandzukic theo dạng tự do với bản hợp đồng kéo dài 6 tháng, tức đến cuối mùa 2020/21, kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Mandzukic có thể sẽ là phương án dự phòng cho Ibrahimovic, cầu thủ năm nay sẽ bước sang tuổi 40./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết