Tiếng Việt | English

29/03/2022 - 11:56

Cơ quan chức năng TP.HCM và gia đình tiếp nhận thi thể Phó Chủ tịch UBND TP.HCM - Lê Hòa Bình từ Bệnh viện Đa khoa Long An

Đúng 11 giờ 30 phút ngày 29/3, thi thể Phó Chủ tịch UBND TP.HCM – Lê Hòa Bình đã được đưa từ Bệnh viện Đa khoa Long An lên xe chuyển về TP.HCM để làm các thủ tục mai táng.

Những người thân và đại diện cơ quan chức năng đến làm thủ tục và tiếp nhận thi thể Phó Chủ tịch UBND TP.HCM - Lê Hòa Bình về TP.HCM

Có mặt tại sảnh Bệnh viện Đa khoa Long An có Chủ tịch UBND TP.HCM- Phan Văn Mãi. Đại diện các cơ quan chức năng 2 địa phương TP.HCM và Long An cũng có mặt để làm các thủ tục và chuyển thi thể Phó Chủ tịch UBND TP.HCM - Lê Hòa Bình về TP.HCM.

Qua ghi nhận tại sảnh bệnh viện, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út cũng có mặt tại đây và chỉ đạo các lực lượng chức năng của tỉnh hỗ trợ thực hiện các thủ tục để bàn giao thi thể Phó Chủ tịch UBND TP.HCM - Lê Hòa Bình cho phía TP.HCM và gia đình.

Lãnh đạo UBND TP.HCM cũng có mặt tại bệnh viện

Trước đó, khoảng 7h30 phút ngày 29/3, xe 7 chỗ  chạy trên cao tốc Trung Lương - TP.HCM hướng về Tiền Giang chở Phó Chủ tịch UBND TP.HCM - Lê Hòa Bình đi công tác đã bị tai nạn và lật nghiêng.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Sau tai nạn, ông Lê Hòa Bình - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM bị thương rất nặng và được nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Đa khoa Long An cấp cứu. Tuy nhiên, do đa chấn thương nặng, ông Bình đã tử vong./.

Đức

Chia sẻ bài viết