Tiếng Việt | English

06/08/2021 - 21:10

Công an viên xã gương mẫu

Với tinh thần hết lòng vì công việc, anh Trịnh Hoàng Thái Duy Tân - công an viên thường trực xã Long Trạch, huyện Cần Đước, tỉnh Long An luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mưu trí trong đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, góp phần giữ vững an ninh, trật tự trên địa bàn.

 Anh Trịnh Hoàng Thái Duy Tân - công an viên thường trực xã Long Trạch, huyện Cần Đước, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 

Anh cùng lực lượng Công an xã thường xuyên đến các ấp nắm chắc tình hình, phối hợp chặt chẽ các ban, ngành, đoàn thể đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia đấu tranh, tố giác tội phạm. Qua đó, phát huy sức mạnh toàn dân trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. Hiện anh Tân là thành viên trong đội hình trực chốt kiểm soát dịch trên địa bàn xã Long Trạch, cùng các đoàn viên, thanh niên tham gia tuyên truyền để người dân thực hiện đúng các quy định phòng, chống dịch.

Với những cố gắng trong quá trình công tác, thời gian qua, anh nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành trong giữ gìn an ninh, trật tự./.

Thanh Ngân

Chia sẻ bài viết