Tiếng Việt | English

16/12/2022 - 15:06

Công bố danh sách Ban Thường vụ T.Ư Đoàn khóa XII 

Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành T.Ư Đoàn khóa XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã họp, bầu ra Ban Thường vụ T.Ư Đoàn gồm 33 ủy viên.

Sáng nay 16.12, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII đã diễn ra phiên bế mạc với sự tham dự của Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam.

Đại hội đã ra mắt Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Ban Bí thư T.Ư Đoàn. Theo đó, Ban Chấp hành có 144 ủy viên, Ban Thường vụ có 33 ủy viên và Ban Bí thư T.Ư Đoàn có 6 thành viên.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam tặng hoa chúc mừng anh Bùi Quang Huy, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn khóa XII

Chia sẻ trong lễ ra mắt tại đại hội, anh Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành T.Ư Đoàn khoá XII, trân trọng cảm ơn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cá nhân Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trong những ngày vừa qua đã dành nhiều sự quan tâm và dành thời gian đến dự các hoạt động của đại hội.

Ra mắt Ban Chấp hành T.Ư Đoàn nhiệm kỳ mới

Anh Bùi Quang Huy cũng cảm ơn toàn thể đại biểu dự đại hội đã tin tưởng, kỳ vọng và tín nhiệm bầu 144 đại biểu vào Ban Chấp hành T.Ư Đoàn khoá XII.

“Thay mặt Ban Chấp hành T.Ư Đoàn khoá XII, chúng tôi xin hứa trước toàn thể đại hội sẽ là một tập thể đoàn kết, trách nhiệm để hiện thực hóa những tư tưởng, quan điểm Đại hội Đoàn toàn quốc đã xác lập; thực hiện thành công tất cả các nghị quyết, chỉ tiêu trong nhiệm kỳ đã được xác định tại đại hội”, anh Huy nói.

Theo Thanh niên

Chia sẻ bài viết