Tiếng Việt | English

20/10/2021 - 18:52

Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh: Tặng 20 máy tính bảng cho trẻ em mồ côi do Covid-19

Ngày 20/10, Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội - Nguyễn Trọng Điệp làm Trưởng đoàn đến thăm và tặng 20 máy tính bảng cho 20 trẻ em có cha hoặc mẹ hay cả cha mẹ mất vì Covid-19 và trẻ em nằm trong Chương trình Cặp lá yêu thương trên địa bàn tỉnh Long An.

 

Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh - Nguyễn Trọng Điệp (thừ 2 từ phải qua) tặng máy tính bảng cho trẻ em

Mỗi máy tính bảng trị giá 5 triệu đồng, nguồn kinh phí được trích từ Quỹ Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội Trung ương và Quỹ Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh. Dịp này Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh còn hỗ trợ mỗi em 1 triệu đồng nhằm trang bị sim 4G phục vụ việc học.

Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sử dụng máy tính bảng do Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội tặng

Tại mỗi điểm đến, đoàn ân cần thăm hỏi, động viên và chia sẻ khó khăn với gia đình có người thân mất vì Covid-19 và gia đình trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, hy vọng các phần quà mang đến sẽ giúp các em có điều kiện học tập thật tốt hơn. Đây là hoạt động nhằm hưởng ướng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc phát động Chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh - Nguyễn Trọng Điệp chia sẻ: “Ngoài tặng quà cho trẻ em có cha hoặc mẹ hay cả cha mẹ mất vì Covid-19 và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh còn nhận đỡ đầu 1 trẻ em mồ côi cha mẹ do Covid-19, với mức hỗ trợ 2 triệu đồng/tháng, thời gian hỗ trợ từ nay đến khi em học hết THPT”./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết