Tiếng Việt | English

30/05/2016 - 11:04

Công Phượng sợ va chạm mạnh sau chấn thương gãy vai?

Trở về từ Nhật Bản, Công Phượng dường như chưa có được cảm giác bóng tốt nhất sau quãng thời gian dài ngồi dự bị.

Tại J-League 2, Công Phượng mới chỉ được thi đấu khoảng 6 phút cho Mito Hollyhock trong suốt mùa giải vừa qua. Vị trí quen thuộc của tiền đạo xứ Nghệ là trên băng ghế dự bị. Do đó, khi trở về nước trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam lần này, Công Phượng chưa cho thấy được cảm giác bóng tốt nhất.

Công Phượng cho biết anh cảm thấy ngại khi va chạm mạnh sau chấn thương gãy vai. (Ảnh: Trọng Phú)
Trong buổi tập đầu tiên trên sân Mỹ Đình, CP10 thường xuyên dứt điểm trượt. Những quả đá phạt của Công Phượng cũng không phát huy được hiệu quả tối đa mà chủ yếu đập trúng hàng rào. Nhưng khiến người hâm mộ lo lắng hơn là việc Công Phượng thừa nhận “sợ va chạm mạnh sau chấn thương gãy vai”.

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập, Công Phượng cho biết: “Sau quãng thời gian điều trị chấn thương gãy vai, tôi vẫn còn chút cảm giác sợ khi phải va chạm mạnh. Chấn thương đã khiến tôi mất một khoảng thời gian dài, vì thế bản thân tôi thấy chưa đủ thể lực để thi đấu ở J-League 2. Thời gian tới tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện bản thân, thích nghi với môi trường mới”.

Khi được hỏi liệu có tiếp tục kí hợp đồng với Mito Hollyhock, Công Phượng cho biết: “Điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trước mắt, tôi sẽ tập trung thi đấu cho tốt trong màu áo ĐT Việt Nam”.

Về cùng đợt với Công Phượng còn có Xuân Trường (trở về từ Incheon United). Tuy nhiên, Xuân Trường chưa thể góp mặt trong buổi tập với cả đội do chấn thương bàn chân. HLV Hữu Thắng chủ yếu cho cầu thủ này tập khởi động nhẹ nhàng quanh sân./.

Trọng Phú/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết