Tiếng Việt | English

24/07/2015 - 06:13

Công Phượng và Công Vinh có tên trong danh sách tuyển VN

Đêm 23-7, HLV Miura đã công bố danh sách 22 cầu thủ tham dự trận giao hữu với CLB Manchester City (M.C) diễn ra trên sân Mỹ Đình đêm 27-7 tới.

 

Công Vinh (phải) và Công Phượng trong một lần tập trung đội tuyển trước đây - Ảnh tư liệu báo Tuổi Trẻ

Đội tuyển quốc gia tập trung lần này có sự góp mặt của 31 thành viên, trong đó có 22 cầu thủ. Các trợ lý mà HLV Miura gọi lên lần này gồm có: Trần Công Minh, Ngô Quang Sang, Nguyễn Đức Cảnh. Phiên dịch của đội tuyển là Nguyễn Tuấn Vinh, cán bộ chuyên môn là Phạm Như Thuần, hai bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy, Tuấn Nguyên Giáp, cán bộ phục vụ là Huỳnh Tấn Trí Thông.

Trong danh sách 22 cầu thủ được triệu tập, ở CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), ngoài Công Phượng còn có thêm trung vệ Bùi Tiến Dũng. Một số cầu thủ đang có phong độ cao ở các CLB hoặc đã chơi ấn tượng tại ĐTQG và U-23 quốc gia thời gian qua đều được HLV Miura gọi lên là: Trọng Hoàng, Thanh Hiền, Chí Công, Quế Ngọc Hải, Ngô Hoàng Thịnh, Thành Lương, Văn Quyết, Mạc Hồng Quân, Võ Huy Toàn, Huy Hùng…

Sáng 24-7, VFF sẽ trình Tổng cục TDTT danh sách này để Tổng cục TDTT ra quyết định triệu tập đội tuyển.
Theo kế hoạch ngày 24-7, ĐTQG sẽ tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với CLB M.C. Đội tuyển VN được bố trí ăn ở tại khách sạn Crowne Plaza kế bên SVĐ Mỹ Đình, nơi sẽ diễn ra các buổi họp kỹ thuật, họp báo trước trận đấu.

Ngày 25- 7 đội tuyển VN sẽ có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận giao hữu quan trọng này. Mặc dù chỉ là trận giao hữu nhưng theo VFF, HLV Miura cho biết ông muốn có sự góp mặt của các cầu thủ tốt nhất để cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn.

Danh sách ĐTQG tập trung chuẩn bị cho trận đấu với M.C

 

Thủ môn: Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa), Nguyễn Thanh Diệp (Đồng Nai)

Hậu vệ: Trần Chí Công (ĐTLA), Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Đinh Tiến Thành (Cần Thơ), Bùi Tiến Dũng (HAGL), Nguyễn Xuân Thành (Bình Dương), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp)

Tiền vệ: Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Mai Tiến Thành, Nguyễn Trọng Hoàng (Bình Dương), Đỗ Duy Mạnh, Phạm Thành Lương (HN T&T), Ngô Hoàng Thịnh (SLNA), Võ Huy Toàn (Đà Nẵng),

Tiền đạo: Nguyễn Quang Hải (Quảng Ninh), Lê Công Vinh (Bình Dương), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Mạc Hồng Quân (Quảng Ninh), Nguyễn Văn Quyết (HN T&T), Trần Phi Sơn (SLNA).

Theo Tuoitre online

Chia sẻ bài viết