Tiếng Việt | English

02/02/2022 - 20:01

Công ty Cổ phần Sách & Dịch vụ Văn hóa Long An luôn đồng hành, sẻ chia cùng khách hàng

Đội ngũ nhân viên niềm nở, ân cần với khách hàng

Đội ngũ nhân viên niềm nở, ân cần với khách hàng

Trải qua 1 năm đầy thử thách trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Công ty Cổ phần (CP) Sách & Dịch vụ Văn hóa Long An vẫn luôn nỗ lực vượt khó, phấn đấu duy trì thương hiệu hơn 30 năm gắn bó, đồng hành cùng khách hàng trong và ngoài tỉnh. Năm 2021 là năm đầy khó khăn khi các doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức do tình hình dịch bệnh, trong đó, Công ty CP Sách & Dịch vụ Văn hóa Long An cũng không ngoại lệ.

Công ty thường xuyên bổ sung đa dạng hàng hóa và cam kết đồng hành cùng khách hàng với giá cả hợp lý song hành với sản phẩm chất lượng

Công ty thường xuyên bổ sung đa dạng hàng hóa và cam kết đồng hành cùng khách hàng với giá cả hợp lý song hành với sản phẩm chất lượng

Tuy nhiên, vượt qua những trở ngại ấy, được sự quan tâm từ các sở, ngành, cơ quan, đơn vị, sự sẻ chia từ các đối tác và ủng hộ từ khách hàng, công ty vẫn đạt những kết quả đáng khích lệ, là động lực cho lãnh đạo và đội ngũ nhân viên quyết tâm, phấn đấu hơn nữa trong năm mới. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, trong tình hình dịch bệnh, hệ thống nhà sách của công ty luôn tuân thủ các quy định phòng dịch, bảo đảm an toàn cho khách hàng lẫn nhân viên. Không chỉ có sách giáo khoa, dụng cụ học tập, hàng hóa mà các sản phẩm phòng dịch như nước sát khuẩn, kính chắn giọt bắn, khẩu trang cũng được bán với giá bình ổn, thể hiện sự chung tay của công ty với cộng đồng.

Sách mới được cập nhật thường xuyên, đa dạng chủng loại, nội dung

Sách mới được cập nhật thường xuyên, đa dạng chủng loại, nội dung

Với thương hiệu được xây dựng trên 30 năm gắn bó cùng thị trường sách tỉnh nhà, Công ty CP Sách & Dịch vụ Văn hóa Long An quyết tâm duy trì uy tín, ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ, bổ sung đa dạng hàng hóa và cam kết đồng hành cùng khách hàng với giá cả hợp lý song hành với sản phẩm chất lượng. Một mùa xuân mới với những niềm tin, ước vọng mới, Công ty CP Sách & Dịch vụ Văn hóa Long An chân thành cảm ơn quý đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ công ty trong suốt những năm qua. Kính chúc quý đối tác, khách hàng một năm mới thành công, sức khỏe và thịnh vượng!

Các nhà sách thuộc Công ty Cổ phần Sách & Dịch vụ Văn hóa Long An:

1. Nhà sách Trung tâm (Số 04, Võ Văn Tần, phường 2, TP.Tân An, tỉnh Long An).

2. Nhà sách Võ Văn Tần (Khu vực 4, thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

3. Nhà sách Cần Giuộc (Số 101, Quốc lộ 50, thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An).

4. Nhà sách Đồng Tháp Mười (Số 139, Lý Thường Kiệt, phường 1, thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An).

5. Nhà sách Tân Hiệp (Ấp Me, thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

P.N

Chia sẻ bài viết