Tiếng Việt | English

21/10/2021 - 17:05

Công ty Điện lực Long An tổ chức hiến máu tình nguyện

Ngày 21/10, Công ty Điện lực Long An (PCLA) phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Long An, Bệnh viện Truyền máu huyết học TP.HCM tổ chức thực hiện chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2021 tại đơn vị.

Chương trình được 112 cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên PCLA tình nguyện tham gia.

Giám đốc Công ty Điện lực Long An - Lê Hoàng Oanh tham gia hiến máu tình nguyện

Từ 7 giờ, cán bộ, người lao động, lực lượng đoàn viên thanh niên một số đơn vị có mặt tại công ty để tiến hành hiến máu. Để bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19, PCLA đã phun khử khuẩn trước khi tổ chức thực hiện.

Người tham gia hiến máu tình nguyện được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước lúc hiến máu.

Hơn 100 cán bộ, người lao động Công ty Điện lực Long An tham gia hiến máu tình nguyện trong ngày 21/10

Tình hình dịch Covid -19 diễn biến phức tạp, khó lường ở nhiều tỉnh, thành phố, trong khi tình trạng thiếu máu cho điều trị khá phổ biến, PCLA đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để mọi người trong công ty và các đơn vị điện lực hiểu rõ hơn về ý nghĩa nhân văn của việc hiến máu cứu người, từ đó tích cực tham gia hiến máu, góp phần cùng ngành y tế cứu sống nhiều người bệnh.

Nhân dịp này, PCLA cũng truyền tải thông điệp kêu gọi cán bộ, người lao động tiếp tục, vận động người thân, bạn bè và cộng đồng tham gia hiến máu, lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích