Tiếng Việt | English

15/09/2016 - 12:31

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Bảo Bảo hỗ trợ bệnh nhân mổ tim

Chiều ngày 14/9, ông Trương Hữu Nghị - Giám đốc Cty TNHH Sản xuất Thương mại Bảo Bảo ở xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, đến tận nhà em Trần Thị Thúy An trao số tiền 10 triệu đồng hỗ trợ một phần chi phí mổ tim cho em.

Em Trần Thị Thúy An, ngụ ấp Thanh Bình 2, xã Thanh Vĩnh Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Long An hiện là học sinh lớp 5, mắc bệnh tim bẩm sinh nhưng gia đình lại quá khó khăn không có tiền cho em đi mổ.

Được biết, cha mẹ Thúy An làm công nhân cho một công ty giày tại Khu công nghiệp Tân Hương, thuộc huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, với thu nhập cả 2 người chỉ trên 6 triệu đồng/tháng. Thúy An và em trai 3 tuổi ở nhà cùng bà nội, nhưng bà cũng bệnh tật, đau yếu.


Đại diện Cty TNHH Sản xuất Thương mại Bảo Bảo trao số tiền 10 triệu đồng cho anh Trần Minh Tùng

Theo thầy Nguyễn Văn Bảy – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thanh Vĩnh Đông, gia đình Thúy An có hoàn cảnh khó khăn, bản thân em mắc bệnh tim bẩm sinh nhưng học hành rất chăm chỉ, 4 năm liền điều đạt học sinh giỏi.

Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Vĩnh Đông – Đỗ Thế Ngân cho biết: Gia đình anh Trần Minh Tùng (cha Thúy An) thuộc diện hộ nghèo, lại không có đất sản xuất. Hiện tại, gia đình anh vẫn đang ở nhờ trên đất của người bà con. Với thu nhập từ đồng lương công nhân chi tiêu cho 5 người trong gia đình đã là rất khó khăn, huống chi phải lo cho 2 người bệnh.

Theo giấy báo của Bệnh viện Tim Tâm Đức ngày 5/9/2016, chi phí mổ tim cho em lên đến 95 triệu. Đây quả là số tiền rất lớn so với thu nhập của gia đình em. Vì vậy, gia đình rất mong nhận được sự hỗ trợ của những tấm lòng hảo tâm để giúp em Thúy An sớm có trái tim khỏe mạnh và tiếp tục đến trường./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết