Tiếng Việt | English

09/12/2017 - 08:59

Cty Cổ phần Kizuna JV – Thu hút hơn 80 nhà đầu tư trong và ngoài nước

Ngày 08/12, Cty cổ phần Kizuna JV kỷ niệm 5 năm thành lập và tri ân khách hàng. Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM – Hosoya, Phó Giám đốc Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tại TP.HCM - Yasuike Kumi, đại diện Cục Xúc tiến Đầu tư Thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam - Hong Seong Woo cùng các khách hàng và đối tác của Cty tham dự.

Chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần Kizuna JV-Đoàn Hồng Dũng tặng hoa cho nhà đầu tư

Trong hơn 5 năm thành lập và phát triển, Cty Cổ phần Kizuna JV không ngừng mở rộng quy mô, đưa vào hoạt động khu nhà xưởng Eco tại TP.HCM và chuỗi nhà xưởng dịch vụ tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Bên cạnh đó, Kizuna 1, Kizuna 2 và Kizuna 3 đang trong quá trình xây dựng và sẽ chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2018.

Đến nay, Kizuna thu hút được hơn 80 nhà đầu tư trong và ngoài nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… hoạt động sản xuất trong nhiều lĩnh vực, chủ yếu là ngành thực phẩm, may mặc và công nghệ cao. Từ đó, góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương, tạo hơn 3.000 việc làm cho người dân cũng như tạo cơ hội cho Long An nói riêng và Việt Nam nói chung trong quá trình hội nhập quốc tế.

Một gian hàng trưng bày tại hội nghị tri ân khách hàng

Để đáp lại sự tin tưởng và hỗ trợ từ các nhà đầu tư, Chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần Kizuna JV-Đoàn Hồng Dũng cam kết tiếp tục cung cấp một “môi trường sản xuất hiệu quả” cho các nhà đầu tư. Đội ngũ nhân viên Kizuna không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Các khu nhà xưởng sẽ tăng trưởng quy mô, đa dạng hóa sản phẩm. Đồng thời, Kizuna sẽ luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, xứng đáng là “Nơi gặt hái thành công – Ngôi nhà thứ hai của nhà đầu tư”./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết