Tiếng Việt | English

22/10/2015 - 20:35

Cty xây dựng kế hoạch kêu gọi mua hàng, nếu không đạt chỉ tiêu sẽ bị phạt

Ngày 7-10, Cty Lê Nam ra kế hoạch hỗ trợ mua hàng siêu thị. Trong đó đề nghị, mỗi phòng, ban phải mua đậu hũ của Cty sản xuất được bán tại siêu thị ở TP.HCM, nếu không đủ chỉ tiêu, sẽ cắt 50% tiền trách nhiệm của các nhân viên trực thuộc phòng, ban.


Bản kế hoạch của Cty 

Ngày 21-10, ông Nguyễn Văn Quí – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Long An cho biết: Cty TNHH SX TMDV Lê Nam đóng ở ấp Mới 2, Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, ra kế hoạch gửi các phòng, ban về việc hỗ trợ mua hàng của công ty tại siêu thị ở TP.HCM, nếu không mua đủ chỉ tiêu sẽ bị phạt là chưa hợp lý. Cty có quyền ra quy định riêng ngoài pháp luật, tuy nhiên phải được thông qua và thỏa thuận với người lao động và được sự nhất trí chung, còn không thì không thể áp đặt hay bắt buộc.

Theo kế hoạch này, Cty sẽ hỗ trợ 10% của giá trị sản phẩm Cty theo hóa đơn siêu thị. Tất cả nhân viên trực thuộc các phòng, ban của Cty kêu gọi người thân hỗ trợ cùng mua sản phẩm. Mức yêu cầu doanh số của mỗi phòng, ban mua hàng ở siêu thị phải đạt từ 200 ngàn đồng/ngày. Mỗi tháng, phòng, ban nào có doanh số cao nhất sẽ được thưởng 2,5 triệu đồng, còn không đạt được doanh số 6 triệu đồng/tháng, sẽ cắt 50% tiền trách nhiệm của các nhân viên trực thuộc phòng, ban đó./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết
  • Hết sức vô lý và trái pháp luật.Nhân viên Công ty này nếu cứ ăn đậu hũ kiểu này thì chắc chắn sẽ có ngày đi bệnh viện để mổ lấy sạn !

    Thanhleduy - Cách đây 8 năm

  • 200 ngàn đồng/ngày/mỗi phòng ban. Phòng của mình khoảng hơn 30 người, vậy tính ra người chỉ bỏ ra khoảng 7.000đ để có cơ hội lấy 2,5tr và chắc chắn có đậu hũ để ăn với giá được chiết khấu. Nhiều cơ hội hơn và rẻ hơn chơi vé số nhỉ. Chắc đăng ký vô cty Lê Nam làm quá.

    Nguyễn Đức Phương - Cách đây 8 năm

  • GỬI CÁC BẠN!
    MÌNH LÀM CÔNG TY LÊ NAM NÀY ĐƯỢC 10 NĂM RỒI, CÔNG TY MÌNH MỚI PHÁT TRIỂN DÒNG SẢN PHẨM MỚI ĐẬU HỦ THEO QUY TRÌNH CÔNG NGHỆ VÀ TIÊU CHUẨN TỪ NHẬT BẢN, MÌNH VÀ MỘT SỐ ANH EM CỦA CÔNG TY VINH HẠNH ĐƯỢC SANG NHẬT 1/2 THÁNG ĐỂ ĐƯỢC TRAINING VÀ THAM QUAN QUY TRÌNH CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT CÁC SẢN PHẨM TỪ ĐẬU NÀNH CỦA CÁC CÔNG TY LỚN NHƯ: ISHIKAWA.... NHƯ CÁC DÒNG MÀ CÔNG TY MÌNH PHÁT TRIỂN GỒM CÓ: PUDDING, ĐẬU HÙ BÌA ( GỌI LÀ HARD TOFU ), ĐẬU HỦ NON ( JUTEN TOFU ), ĐẬU HỦ KY...
    MÌNH CÓ THỂ CAM ĐOAN VÀ KHẲNG ĐỊNH VỚI CÁC BẠN LÀ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY MÌNH KHI SỬ DỤNG RẤT TỐT VÌ:
    - CÔNG TY MÌNH SẢN XUẤT THEO CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN SỬ DỤNG MUỐI BIỂN SÂU ĐỂ LÀM RA CÁC SẢN PHẨM ĐẬU HỦ, CHỨ KHÔNG DÙNG CANXI SULPHAT (CASO4) ĐỂ SẢN XUẤT. BẠN VUI LÒNG XEM THÀNH PHẦN CÔNG BỐ TRÊN NHÃN SẼ HIỂU RÕ HƠN .
    - SẢN PHẨM CỦA MÌNH HOÀN TOÀN KHÔNG SỬ DỤNG CÁC HÓA CHẤT BẢO QUẢN, ĐÂY LÀ XU HƯỚNG BẢO QUẢN THEO ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN DỰA VÀO NHIỆT ĐỘ MÔI TRƯỜNG BẢO QUẢN, DỰA VÀO NHIỆT ĐỘ KHU VỰC SẢN XUẤT, DỰA VÀO CÁC ĐIỀU KIỆN NGHIÊM NGẶT VỀ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM CỦA CÔNG TY.
    SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM TỪ CÔNG TY MÌNH CÁC BẠN HOÀN TOÀN YÊN TÂM VỀ CHẤT LƯỢNG, SẢM PHẨM XANH...SẠCH.

    TƯỚNG PHƯỚC THẮNG - Cách đây 8 năm

  • SẢN PHẨM LÊ NAM LÀM ĐẬU HỦ TỪ MUỐI BIỂN SÂU, THEO CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN, CHỨ KHÔNG DÙNG CANXI SULPHAT ( CASO4 ) THÌ LẤY ĐÂU RA SẠN THẬN. HÃY ĐỌC KỸ CÔNG BỐ THÀNH PHẦN TRÊN NHÃN, BẠN SẼ THẤY SỰ KHÁC BIỆT. HÃY DÙNG THỬ VÀ CẢM NHẬN CHẤT LƯỢNG.

    tướng phước thắng - Cách đây 8 năm

  • chỉ có đậu hủ làm từ CaSO4 thì mới có khả năng gây sạn chứ còn sản phẩm đậu hủ của công ty Lê Nam làm theo công nghệ Nhật Bản, sử dụng muối biển nên rất an toàn khi sử dụng.

    suong - Cách đây 8 năm