Tiếng Việt | English

05/10/2020 - 20:41

Cử tri Châu Thành quan tâm việc quản lý máy bắn cá

Chiều 05/10, Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị bầu cử số 2 gồm các đại biểu: Nguyễn Tuấn Anh, Lê Công Đỉnh và Phan Thị Mỹ Dung có cuộc tiếp xúc cử tri xã Phước Tân Hưng, An Lục Long và thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An trước kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV.

Các cử tri có 7 lượt ý kiến trên nhiều lĩnh vực, vấn đề khác nhau

Tại cuộc tiếp xúc cử tri, Đại biểu Quốc hội thông tin đến cử tri dự kiến chương trình kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV. Các cử tri đã có 7 lượt ý kiến trên nhiều lĩnh vực, vấn đề khác nhau.

Mặc dù có mặt trên thị trường giải trí khá lâu, nhưng đến nay, máy bắn cá vẫn gây ra bức xúc lớn trong người dân. Cử tri yêu cầu các cấp chính quyền nên xem xét lại về việc cấp phép và quản lý máy bắn cá vì thực ra đó là hình thức đánh bạc trá hình, dễ dẫn đến sa đà vào tệ nạn.

Vấn đề về xâm nhập mặn, thiếu nước tưới thanh long cũng được nêu ra tại cuộc tiếp xúc cử tri (Ảnh tư liệu: Người dân đắp đập lấy nước tưới thanh long vào mùa khô)

Vấn đề xâm nhập mặn, thiếu nước tưới thanh long cũng được nêu ra tại cuộc tiếp xúc cử tri. Một số cựu thanh niên xung phong ý kiến về việc lập hồ sơ hưởng chế độ chính sách quá “nhiêu khê”. Vấn đề về quản lý nguồn vốn vay ngân hàng chính sách cũng được cử tri quan tâm cho ý kiến.

Cuối buổi tiếp xúc cử tri, chính quyền địa phương và các ngành liên quan giải trình những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết. Các Đại biểu Quốc hội cũng tiếp thu ý kiến cử tri để phản ánh lại trong các kỳ họp tới./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết