Tiếng Việt | English

11/08/2016 - 20:38

Cử tri Kiến Tường quan tâm nhiều đến công tác an sinh xã hội

Ngày 11/8, đại biểu HĐND tỉnh Long An đơn vị thị xã Kiến Tường gồm ông Nguyễn Văn Vũ và ông Đỗ Thanh Hùng có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Tuyên Thạnh và Thạnh Trị.

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu thông tin đến cử tri về kết quả của kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 2 và kết quả trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 2.

Cử tri thị xã Kiến Tường kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến công tác an sinh xã hội

Cử tri cũng có nhiều kiến nghị liên quan đến công tác hướng nghiệp cho học sinh trên địa bàn; công tác bảo vệ môi trường và vệ sinh an toàn thực phẩm; điện chiếu sáng và nước hợp vệ sinh; việc xử lý lục bình trên các sông, kênh, rạch; chế độ, chính sách cho cán bộ cơ sở.

Ngoài ra, vấn đề bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, việc nâng cao chất lượng cải cách thủ tục hành chính, vai trò của người dân trong việc giám sát các công trình xây dựng cơ bản, công trình phúc lợi xã hội,… cũng được nhiều cử tri quan tâm.

Đại diện lãnh đạo các cấp tham gia giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Đồng thời, các đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri để trình lên HĐND tỉnh trong kỳ họp sắp tới./.

Tuấn Hùng

Chia sẻ bài viết