Tiếng Việt | English

06/05/2018 - 14:56

Cử tri Thủ Thừa quan tâm vấn đề đầu ra cho nông sản và đường giao thông

Ngày 06/5, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Long An - Trương Văn Nọ, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải - Đặng Hoàng Tuấn có cuộc tiếp xúc cử tri tại xã Tân Thành, huyện Thủ Thừa.

Phó Thủ tướng Thường trực - Trương Hòa Bình có cuộc tiếp xúc cử tri tại xã Tân Thành, huyện Thủ Thừa

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình có cuộc tiếp xúc cử tri tại xã Tân Thành, huyện Thủ Thừa

Trong cuộc tiếp xúc, ông Đặng Hoàng Tuấn báo cáo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV và tóm tắt tình hình KT-XH tỉnh trong quý I đến cử tri nắm rõ.

Cử tri Nguyễn Văn Lương ý kiến về giá mía thấp, gây thiệt hại cho nông dân và đề nghị lãnh đạo huyện, tỉnh và đại biểu Quốc hội có hướng giúp người dân. Theo đó, nếu cây mía không còn giá trị kinh tế thì cần có hướng chuyển đổi cây trồng phù hợp, giúp người dân phát triển kinh tế.

Cử tri Trần Ngọc Sung phản ánh những cây cầu trên Đường tỉnh 818 nhỏ, không phù hợp với diện tích mặt đường, gây ảnh hưởng đến việc đi lại; riêng Quốc lộ N2 hiện đang xuống cấp và không đủ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong những dịp lễ, tết gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Ông còn kiến nghị xây cầu đáp ứng nhu cầu đi lại cho học sinh trên địa bàn xã. Hiện, các cháu phải đi đò và có nhiều rình rập, đặc biệt mùa mưa, lũ.

Cử tri quan tâm những vấn đề về nông nghiệp và đường giao thông

Cử tri quan tâm những vấn đề về nông nghiệp và đường giao thông

Ngoài ra, cử tri còn quan tâm đến vấn đề nước sạch, môi trường, phòng, chống tham nhũng và những vấn đề bức xúc trong xã hội như vụ việc cà phê pin, thuốc trị ung thư giả từ than tre,...

Đại diện lãnh đạo tỉnh, huyện, ngành có liên quan giải đáp những kiến nghị của cử tri. Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình ghi nhận và giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri./.

Ngọc  Thạch

Chia sẻ bài viết