Tiếng Việt | English

10/07/2017 - 15:06

Cùng 'hóng' đợt giảm giá lớn thứ 3 hàng năm của Amazon

Trang mạng Amazon sẽ bắt đầu ngày giảm giá lớn thứ 3 thường niên của họ, Amazon Prime Day, với các thành viên tài khoản Prime tại 13 quốc gia.

 

Có gì trong ngày Prime Day 2017 của Amazon? - Ảnh: Reuters

Theo trang tin QZ (Mỹ), ngày giảm giá đặc biệt này sẽ bắt đầu lúc 21g00 ngày 10/7 giờ Mỹ, tức 8g00 ngày 11/7 giờ Việt Nam.

Đây là đợt bán hàng giảm giá cho các thành viên tài khoản Prime của Amazon. Nếu bạn chưa có tài khoản này, bạn có thể đăng ký dùng thử tài khoản Prime miễn phí trong 30 ngày tại đây.

Sau đó, nếu có ý định săn hàng hạ giá của Amazon trong phiên đặc biệt này, bạn nên tham khảo một số thông tin sau:

Sẽ có một số món hàng giá hời

Trang BestBlackFriday.com đã nêu ra những thông tin đánh giá về giá cả các món hàng Amazon bán ra trong ngày Prime Day năm ngoái và nhận thấy, có tới 77% mặt hàng được bán với giá rẻ hơn giá bán trong dịp giảm giá lớn Black Friday trong mùa thu cùng năm và 13% mặt hàng có giá bán tương đương trong cả hai đợt.

Nhưng sẽ không nhiều mặt hàng giá "cực hời"

Trang web đánh giá thiết bị Wirecutter năm ngoái sau khi rà soát gần 8.000 mặt hàng được đưa ra trong ngày Prime Day 2016 đã chỉ chỉ ra được 64 mặt hàng theo họ là có mức giá "cực hời" cho người mua.

Do đó, bạn đừng quá kỳ vọng sẽ mua được nhiều món hàng với giá cực mềm trong ngày Prime Day năm nay.

Để biết món hàng định mua có thực sự rẻ, bạn có thể dán đường link của sản phẩm đó lên trang web CamelCamelCamel để so sánh giá bán của sản phẩm đó trong ngày Prime Day của Amazon với giá bán chính nó của Amazon trong thời gian qua.

Amazon sẽ giảm giá chính các thiết bị của họ

Trong bảng chỉ dẫn của ngày Prime Day năm ngoái, Amazon cho biết sẽ tung ra các mức chiết khấu lớn với các thiết bị điện tử của chính họ như các máy tính bảng Fire, máy đọc sách Kindle, thiết bị giải trí số Fire TV Stick và loa thông minh Echo.

Chẳng hạn trong ngày Prime Day năm ngoái, lo Echo chỉ có giá 129,99 USD so với giá bán thông thường của nó là 179,99 USD.

Năm ngoái Amazon cũng đã bán "hàng trăm ngàn" máy đọc sách Kindle trong ngày Prime Day. Hiện tại thiết bị giải trí số Fire TV Stick đang là mặt hàng bán chạy nhất của Amazon.

Amazon đã hứa năm nay tung ra nhiều loại TV giá rẻ

Trong thông báo trước sự kiện, Amazon cho biết sẽ tung ra "nhiều loại TV giá hời, với nhiều thương hiệu lớn, trong đó có cả các loại LED TV thông minh có độ phân giải siêu nét (Ultra HD) 4K.

Năm ngoái Amazon đã bán được 90.000 TV trong ngày Prime Day.

Đặt hàng qua thiết bị của Amazon còn được giảm giá thêm

Các khách hàng sử dụng dịch vụ ra lệnh bằng giọng nói trên các thiết bị của Amazon như loa Echo sẽ còn được hưởng thêm những chiết khấu khác ngoài mức giảm giá chung cho các khách hàng tài khoản Prime.

Cùng với đó, những người sử dụng thiết bị của Amazon để săn hàng trong ngày Prime Day sẽ còn có cơ hội tiếp cận sớm hơn các mặt hàng giảm giá tới 2 giờ so với những người khác.

Amazon đã bắt đầu tung ra hàng giảm giá

Mặc dù ngày Prime Day 2017 chưa chính thức bắt đầu, nhưng đại gia bán lẻ trực tuyến Mỹ đã tung ra một số những mức chiết khấu hấp dẫn với các mặt hàng như ebook, audio book và nhạc cho các thành viên.

Từ ứng dụng miễn phí của Amazon (tải về tại đây) bạn có thể xem các mặt hàng giảm giá trước khi chúng được công bố tới 24 giờ. Bạn có thể đăng ký nhận thông báo khi một món hàng giảm giá nào bạn quan tâm bắt đầu mở bán.

Ngày Prime Day sẽ kéo dài hơn 24 tiếng

Amazon Prime Day 2017 sẽ bắt đầu từ 21g00 ngày 10/7 giờ Mỹ, và sẽ kéo dài tới 3g00 ngày 12/7 giờ Mỹ, theo đó nó sẽ kéo dài 30 tiếng.

Để biết những món hàng nào có giá "hời" nhất đang chào bán trên Amazon, bạn có thể theo dõi thông tin do Wirecutter cung cấp trên tài khoản Twitter của họ hoặc trên trang web của họ. Tạp chí New York cũng cung cấp danh sách hàng giá hời của riêng họ trong ngày Prime Day 2017 tại đây./.

Đắc Luân/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết