Tiếng Việt | English

15/09/2019 - 10:15

Cùng xây dựng và phát triển TP.Tân An

Nhân dịp TP.Tân An, tỉnh Long An tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận TP.Tân An đạt đô thị loại II và kỷ niệm 10 năm thành lập (09/9/2009 - 09/9/2019), phóng viên lược trích một số ý kiến về sự kiện này.

TP.Tân An vui mừng được công nhận đô thị loại II

Nguyên Bí thư Thị ủy Tân An - Trần Văn Ngàn: Bản thân tôi từng có thời gian là Bí thư Thị ủy Tân An, nay có dịp chứng kiến buổi lễ trang trọng này, bản thân cảm thấy vui mừng. Sau nhiều năm, tôi cho rằng, TP.Tân An có bước phát triển nhanh. Đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thành phố cũng trưởng thành nhiều hơn. Tôi nghĩ rằng, thành quả mà Tân An có được hôm nay là cả chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ. Vì vậy, tôi hy vọng trong thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố cần ra sức phấn đấu, nội bộ đoàn kết, đồng lòng vượt khó; phát huy những kết quả đạt được, lựa chọn những người có đức, có tài để xây dựng thành phố ngày càng phát triển.

TP.Tân An tổ chức nhiều hoạt động chào mừng 10 năm thành lập

Nguyên Bí thư Thành ủy Tân An - Nguyễn Văn Nhung: Là Bí thư Thành ủy đầu tiên của TP.Tân An, bản thân tôi cảm thấy TP.Tân An sau nhiều năm đổi thay nhiều lắm! Đó là cả quá trình phấn đấu có sự hỗ trợ của Trung ương, tỉnh, địa phương cũng như người dân thành phố. Trong điều kiện còn khó khăn nhưng thành phố đạt thành tựu như ngày nay, xứng đáng được ghi nhận và biểu dương. Sau khi được công nhận là đô thị loại II, tôi cho rằng, thành phố cần củng cố, nâng chất các tiêu chí đã đạt của đô thị loại II; đồng thời rà soát, hoàn thiện các tiêu chí chưa đạt, đạt thấp so với quy định,… để giữ vững danh hiệu.

Đảng viên Nguyễn Văn Hợ, ngụ phường 2, TP.Tân An: Tôi rất vui mừng khi TP.Tân An đạt đô thị loại II, được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhì nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập. Tôi mong rằng việc thành phố được công nhận đô thị loại II sẽ tác động tích cực đến sự phát triển của thành phố và có ý nghĩa hơn đối với kinh tế, đời sống của người dân. Đặc biệt, người dân thành phố sẽ có điều kiện để phát triển đi lên và tiếp cận các tiện ích đô thị kèm theo.

Bà Nguyễn Thị Ngoạt, người dân phường 3, TP.Tân An: Tôi cảm thấy vinh dự khi được dự buổi lễ trang trọng này và tự hào khi là công dân thành phố. Tôi tự nhủ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương, tham gia các phong trào, thực hiện nếp sống văn minh đô thị, làm tốt công tác xã hội cũng như giữ gìn tình làng, nghĩa xóm,.../.

Song Nhi (ghi)

Chia sẻ bài viết