Tiếng Việt | English

26/08/2019 - 07:16

Đá bại SLNA, CLB TP.HCM chỉ còn kém Hà Nội 2 điểm

Chiều 25/8, CLB TP.HCM đã đá bại Sông Lam Nghệ An (SLNA) 2-1 trên sân khách ở vòng 22 V-League 2019, thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Hà Nội còn 2 điểm.

TP.HCM rút ngắn cách biệt với Hà Nội còn 2 điểm sau chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An. Ảnh: N.K

Trong trận này, chủ nhà SLNA nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Phút 28, từ giữa sân, Olaha tung đường chuyền xé toang hàng thủ TP.HCM để Xuân Mạnh băng xuống nhận bóng. Bóng bật ra và Tuấn Tài có mặt đúng lúc dứt điểm vào lưới trống mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, CLB TP.HCM cố gắng dồn lên tìm bàn gỡ, nhưng các pha tấn công của họ đều tỏ ra bế tắc. Bước ngoặt trận đấu diễn ra ở phút 41, SLNA bị thổi phạt đền sau khi Quang Tình dùng tay cứu thua trước vạch vôi. Không những vậy, tiền vệ này còn phải nhận thẻ đỏ rời sân khiến SLNA bị thiệt quân.

Trên chấm 11, ngoại binh Mansaray không mắc sai lầm nào đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh, cân bằng tỉ số. Được thi đấu hơn người nhưng CLB TP.HCM cũng không thể hiện được sự áp đảo và tạo đủ áp lực lên phần sân chủ nhà SLNA.

Tuy nhiên, đội khách vẫn có được điều họ muốn. Phút 78, ngoại binh Ismaheel xoay trở khéo léo bên trong vòng cấm của SLNA trước khi tung ra cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh, ấn định chiến thắng 2-1 cho TP.HCM.

Với chiến thắng này, CLB TP.HCM có trong tay 41 điểm, tạm thời rút ngắn cách biệt còn 2 điểm với đội đầu bảng Hà Nội (chưa đá vòng 22 vì bận thi đấu ở AFC Cup 2019) để nuôi hi vọng cạnh tranh chức vô địch./.

H.D/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết