Tiếng Việt | English

20/02/2022 - 07:49

Đá bại U23 Singapore 7-0, U23 Việt Nam có chiến thắng đậm nhất từ đầu giải

Ngày 19/2, U23 Việt Nam đã thắng 7-0 trước U23 Singapore tại bảng C Giải bóng đá U23 Đông Nam Á 2022. Đây là chiến thắng có cách biệt lớn nhất kể từ đầu giải.

Các cầu thủ U23 Việt Nam mở tỉ số từ rất sớm - Ành: HOÀNG TÙNG

Các cầu thủ U23 Việt Nam mở tỉ số từ rất sớm - Ành: HOÀNG TÙNG

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

U23 Việt Nam: Y Eli Nie, Duy Cương, Xuân Tiến, Thành Lâm, Ngọc Thắng, Thanh Khôi, Quang Nho, Mạnh Quỳnh, Xuân Quyết, Quốc Việt, Văn Tùng.

U23 Singapore: Aban, Emaviwe, Sanizal, Shahiran, Ilhan Fandi, Akbar, Qayyum, Gallagher, Stewart, Kweh, Akmal.

Sau đây là diễn biến trận đấu:

1'
Bắt đầu trận đấu
Trận đấu đã bắt đầu. U23 Singapore là đội giao bóng trước.

3'
Vào !!!
Từ đường chuyền của đồng đội, Quang Nho bứt tốc vượt qua một cầu thủ U23 Singapore. Sau đó, Quang Nho thực hiện đường chuyền chính xác để Văn Tùng đánh đầu mở tỉ số.

12'
Cơ hội
CỨU THUA TRÊN VẠCH VÔI. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải của U23 Singapore, thủ môn Y Eli Nie đón sai điểm rơi. Tiền đạo Singapore tận dụng cơ hội, bật cao đánh đầu nhưng Văn Sơn đã có mặt kịp thời, cứu thua trên vạch vôi.

20'
Bình luận
Những phút vừa qua, U23 Singapore đang cố gắng dồn lên chơi pressing, tạo sức ép nhưng chưa đạt được hiệu quả.

23'
Chấn thương
Jordan nằm sân sau pha chạm với Duy Cương. Tuy bị đau hơn trong tình huống này nhưng Jordan lại là người phải nhận thẻ vàng.

29'
Cơ hội
Quang Nho thực hiện đường chuyền sang cánh phải rất thoáng cho Xuân Quyết. Xuân Quyết khống chế bóng rồi ngoặt ngược trở lại trước khi tung cú sút. Tuy nhiên, thủ môn U23 Singapore đã có pha cản phá rất xuất sắc.

32'
Vào !!!
Xuân Tiến nhận bóng trong vòng cấm, xử lý kĩ thuật để loại bỏ hậu vệ U23 Singapore trước khi thực hiện cú sút hiểm hóc, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

37'
Vào !!!
VĂN TÙNG LẬP CÚ ĐÚP. Văn Thắng thoát xuống nhận đường chuyền của Xuân Quyết rồi căng ngang vào trong. Văn Tùng có mặt đúng lúc, dứt điểm ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0.

45'
Bình luận
Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

45+2'
Bắt đầu trận đấu
Hiệp 1 trận đấu kết thúc. U23 Việt Nam tạm dẫn Singapore 3-0.

46'
Bình luận
Hiệp 2 bắt đầu.

47'
Cơ hội
Từ đường chuyền bên cánh phải của đồng đội, tiền đạo Ilhan Fandi thực hiện cú sút nhưng bóng đi quá cao so với khung thành của U23 Việt Nam.

52'
Cơ hội
BÓNG CHẠM XÀ NGANG. Thủ môn của U23 Singapore lao ra khỏi khung thành phá bóng, bóng bật ngược trở lại đến chân hậu vệ U23 Singapore. Hậu vệ này phá bóng giải vây đến đúng chân Xuân Tiến. Xuân Tiến lập tức thực hiện cú lốp bóng trúng xà ngang khung thành U23 Singapore.

54'
Thẻ đỏ
Jordan nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi để ngăn cản pha đi bóng của Quang Nho.

57'
Vào !!!
Tuyển U23 Việt Nam pressing ngay bên phần sân của U23 Singapore. Các hậu vệ U23 Singapore mắc sai lầm, tạo cơ hội cho U23 Việt Nam cướp bóng. Quang Nho là người dứt điểm cuối cùng, ghi bàn nâng tỉ số lên 4-0.

72'
Bình luận
Trong những phút vừa qua, U23 Việt Nam liên tục có những pha phối hợp đẹp mắt. Tiếc là những cú sút cuối cùng của các học trò HLV Đinh Thế Nam chưa có được sự chính xác như mong muốn.

78'
Vào !!!
Quang Nho thực hiện đường căng ngang cực kỳ khó chịu tạo cơ hội cho Ngọc Thắng băng vào dứt điểm ghi bàn nâng tỉ số lên 5-0.

89'
Vào !!!
Quốc Việt có pha đột phá táo bạo bên cánh phải trước khi tung cú sút buộc thủ môn U23 Singapore đẩy bóng ra. Thanh Khôi có mặt đệm bóng ghi bàn nâng tỉ số lên 6-0.

90'

Bình luận
Trận đấu có 5 phút bù giờ.

90+5'
Vào !!!
Tiến Long ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 7-0 sau cú sút cực mạnh.

90+5'
Trận đấu kết thúc
Trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. U23 Việt Nam thắng Singapore 7-0./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết