Tiếng Việt | English

09/07/2015 - 18:40

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN VĨNH HƯNG LẦN THỨ X, NHIỆM KỲ 2015-2020

Đã bầu xong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện

Kiểm tra thùng phiếu trước khi tiến hành bỏ phiếu

Trong buổi chiều ngày làm việc thứ 2 (9-7) Đại hội (ĐH) Đảng bộ huyện Vĩnh Hưng, các đại biểu tiếp tục thảo luận thông qua phương án nhân sự và bầu 41 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020.

Trước đó, các đại biểu đã tập trung thảo luận một số vấn đề quan trọng trong việc thực hiện Nghị quyết ĐH Đảng bộ huyện lần thứ IX và những chỉ tiêu Nghị quyết ĐH Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2015-2020.

Đại biểu Tô Văn Chảnh – Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn khẳng định, nông nghiệp vẫn là ngành kinh tế chủ lực trong phát triển kinh tế của huyện, vì vậy trong nhiệm kỳ này, ĐH cần đề ra những chỉ tiêu, giải pháp cụ thể để đưa nền nông nghiệp huyện nhà phát triển theo hướng hiện đại, tạo ra những nông sản có chất lượng cao, có thể đáp ứng nhu cầu xuất khẩu.

Các đại biểu tiến hành bầu Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2015-2020

Đại biểu Lê Thị Riếp – Trưởng phòng Lao động-Thương binh và Xã hội cho rằng, việc đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn cần tiếp tục được triển khai, đồng thời phải đào tạo những ngành nghề phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, tạo tiền đề giúp địa phương giảm nghèo bền vững trong thời gian tới.

Vấn đề an ninh-quốc phòng cũng được các đại biểu đặc biệt quan tâm. Theo đại biểu Trần Văn Cường – Chủ tịch UBND xã Hưng Điền A, hiện nay việc giữ vững ổn định tình hình biên giới là việc hết sức quan trọng cần được các cấp chính quyền chú trọng hơn nữa, nhất là thực hiện tốt công tác ngoại giao, tăng cường các lực lượng tuần tra, bảo vệ an ninh biên giới./.

Kiên Định 

 

Chia sẻ bài viết